ซื้อบ้านอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ตอีกหลังสร้างบ้านหลังที่สอง

ในฐานะเจ้าของบ้านที่ประสบความสำเร็จที่ต้องการลงทุนในบ้านหลังที่สอง

 การซื้อบ้านอีกหลังและการตัดสินใจที่จะสร้างบ้าน อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต 
จากพื้นดินทั้งสองทางเลือก สองตัวเลือกนี้สำหรับผู้พักอาศัยมีความแตกต่างกันในด้านบุคลิกภาพ ความชอบ และราคา

  • ประเภทการสร้างบ้านคือนักคิดที่มีความคิดสร้างสรรค์และเป็นอิสระ ซึ่งต้องการสถานที่ที่สะท้อนถึงบุคลิกของพวกเขา พวกเขาภูมิใจที่รู้ว่าภาพลักษณ์ของบ้านที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาได้เกิดขึ้นแล้ว ตรงกันข้ามกับการซื้อบ้านอีกแบบที่ไม่ต้องการสิ่งที่มาพร้อมกับการสร้างบ้านจริงๆ ขายบ้านภูเก็ต พวกเขาแค่ต้องการหลังคาคลุมศีรษะ พวกเขาไม่ต้องการทุ่มเทความพยายามในการสร้างบ้านใหม่ตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าเจ้าของบ้านจะมีบุคลิกอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นการซื้อทัศนคติของบ้านหรือการสร้างทัศนคติเกี่ยวกับบ้านใหม่ ทั้งสองประเภทรู้ว่าพวกเขาต้องการอะไรเมื่อต้องเลือกบ้าน

ค่าใช้จ่ายของบ้านหลังอื่นเมื่อเทียบกับการสร้างบ้านอีกหลังไม่มีทุกสิ่งที่เจ้าของบ้านต้องการในรายการสิ่งที่อยากได้ ด้วยการสร้างบ้าน ผู้อยู่อาศัยสามารถตัดสินใจได้ชัดเจนว่าต้องการอะไรในบ้านในฝัน

เจ้าของบ้านสามารถ “ปรับแต่งบ้านของพวกเขาด้วยสิ่งต่างๆ เช่น ระบบประหยัดพลังงาน หรือด้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ดังนั้นเจ้าของบ้านจึงไม่เพียงแต่ได้ทุกสิ่งที่ต้องการเท่านั้น แต่ยังช่วยโลกด้วย ฉันมีปัญหาในการมองเห็นด้านเสียของตัวเลือกนี้ ฉันจะจ่ายแค่วินาทีเดียว สร้างบ้านโดยรู้ว่าฉันกำลังทำสิ่งที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม

สำหรับผู้อยู่อาศัยที่ต้องการบ้านทันทีการซื้อบ้านอีกหลังคือตัวเลือกที่ดีที่สุด ทางเลือกนี้สำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการย้ายออกจากบ้านหลังแรกไปยังบ้านหลังอื่นเพราะต้องย้ายที่ทำงานใหม่ คนเหล่านี้ไม่มีความหรูหราในการรอบ้านในฝันเว้นแต่พวกเขาจะวางแผนล่วงหน้า หรืออาจจะไม่ใช่อาคารแบบบ้านก็ได้ ฉันจะพิจารณาตัวเลือกนี้ถ้าฉันไม่มีเวลาลงทุนสร้างบ้านใหม่

เมื่อต้องเผชิญกับทางเลือกต่างๆ เช่น การซื้อบ้านหลังอื่นหรือการสร้างบ้านหลังที่สอง บ้านเช่า ภูเก็ต เจ้าของบ้านต้องพิจารณาต้นทุนของสองทางเลือกนี้ ตามต้นทุนของการสร้างบ้านเทียบกับการซื้อ “ราคากลางสำหรับบ้านที่มีอยู่ในปี 2548 อยู่ที่ 219,000 ดอลลาร์ ในขณะที่ต้นทุนเฉลี่ยในการสร้างบ้านในปีเดียวกันคือ 240,900 ดอลลาร์” ราคาไม่ห่างกันมาก ต่างกันแค่ 21,900 เท่านั้น ผู้อยู่อาศัยไม่ต้องกังวลเรื่องราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก

ดังนั้นไม่ว่าเจ้าของบ้านจะเลือกทางใดทางหนึ่งโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่มากกว่าอีกทางหนึ่ง นี่เป็นการบรรเทาทุกข์สำหรับเจ้าของบางคนที่คิดว่าพวกเขาต้องชำระเมื่อซื้อบ้านหลังอื่นแทนการสร้างบ้านในฝัน ฉันรู้ว่าฉันไม่อยากซื้อบ้านที่สร้างเสร็จพร้อมทั้งหลังในเมื่อฉันสามารถมีบ้านที่สร้างใหม่ให้ฉันได้ในราคาที่ดี

ต้นทุนทางการเงินไม่ใช่ราคาเดียวของบ้าน ต้นทุนทางอารมณ์ก็เกี่ยวข้องด้วยเมื่อซื้อบ้านหลังอื่นหรือสร้างบ้านใหม่ 

ด้วยสภาพอากาศที่ไม่คาดฝัน เช่น หิมะ ฝน และปัญหาการหดตัว บ้านที่สร้างเสร็จแล้วจึงน่าอยู่มากขึ้น การซื้อบ้านฟังดูดีกว่าแน่นอนเมื่อเทียบกับความเครียดรอบ ๆ บ้านที่สร้างขึ้นใหม่ แต่ฉันเชื่อว่ามันคุ้มค่าในท้ายที่สุดเมื่อฉันได้อาศัยอยู่ในสถานที่ที่ฉันสามารถเรียกได้ว่าเป็นของฉันจริงๆ

ไม่ว่าเจ้าของบ้านจะตัดสินใจซื้อบ้านอีกหลังหรือสร้างบ้านสำหรับพวกเขา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือผู้ซื้อมีความสุขhttps://xn--22crh1ayf9c3dbn0dcc5d4k4cdf.com/