วิธีทำ Brandy ให้หายไปด้วยมือเปล่า

Brandy

 

ผู้คนมักจะประหลาดใจเมื่อนักมายากลทำให้สิ่งต่าง ๆ หายไปในอากาศ อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะทึ่งยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อคุณทำ Brandy ที่หายไปด้วยมือเปล่าของคุณ! แถมยังทำง่ายอีกด้วย นักมายากลแสดงให้ผู้ชมเห็นแก้วช็อตเล็กๆ ซึ่งเต็มไปด้วยวิสกี้ กระจกเป็นเรื่องปกติอย่างสมบูรณ์และสามารถตรวจสอบได้หากต้องการ นักมายากลวางแก้วลงบนฝ่ามือแล้วปิดกระจกด้วยมืออีกข้างหนึ่ง จากนั้นเขาก็รีบประสานมือเข้าด้วยกัน และเมื่อเขาเปิดมือ Brandy หนึ่งแก้วก็หายไป ในการทำเคล็ดลับนี้ คุณจะต้องใช้ยางยืดแบบมีสายสีดำซึ่งหาซื้อได้จากร้านอุปกรณ์ตัดเย็บ

Brandy จะต้องใช้สลักนิรภัยและลูกยางขนาดเล็ก

สุดท้ายคุณจะต้องมีแก้วช็อตเล็กๆ หรือแก้ววิสกี้ แก้วควรมีขนาดเล็กพอที่จะซ่อนไว้ในมือทั้งสองข้าง และลูกยางควรใหญ่พอที่จะใส่เข้าไปในปากแก้วได้ ลูกบอลจะทำหน้าที่เป็นจุกไม้ก๊อกและหยุดวิสกี้ที่ออกมาจากแก้ว ตัดยางยืดยาวประมาณยี่สิบนิ้วแล้วมัดปลายด้านหนึ่งเข้ากับหมุดนิรภัย เจาะรูผ่านลูกบอลยางแล้วมัดปลายยางยืดอีกข้างเข้ากับลูกบอล จากนั้นปักหมุดนิรภัยไว้ตรงกลางเสื้อของคุณ ระหว่างสะบัก ปรับความยาวของยางยืด

เพื่อให้ลูกบอลแขวนจากขอบด้านล่างของเสื้อแจ็คเก็ตประมาณ 4 นิ้ว ในการทำเคล็ดลับ ให้ยื่นมือซ้ายโดยให้ฝ่ามือหงายขึ้น Brandy ด้วยมือขวาแล้ววางลงบนฝ่ามือซ้าย วางมือขวาไว้บนสะโพกแล้วหันตัวไปทางขวาเล็กน้อย Brandy เพื่อให้ทุกคนเห็นแก้วในมือซ้าย ขณะที่คุณกำลังพูดถึงแก้ววิสกี้ ให้แอบเอามือขวาเข้าไปใต้เสื้อคลุมและซ่อนลูกบอลไว้ในมือขวา หันไปข้างหน้าแล้วเอามือทั้งสองข้างมาข้างหน้าประมาณระดับเอว

Brandy ใช้มือขวาปิดแก้วแล้วดันลูกบอลเข้าปากแก้ว

แล้วเอามือประกบกันเหมือนกำลังบีบแก้ว ภายใต้ฝาครอบของการกระทำนี้ ปล่อยมือของคุณบนกระจก และปล่อยให้มันยิงใต้เสื้อแจ็คเก็ตของคุณ ทำต่อไปราวกับว่าแก้วยังอยู่ในมือคุณสักครู่แล้วค่อยเปิดมือออกเพื่อแสดงว่าแก้วหายไป คุณสามารถม้วนแขนเสื้อและแขนเสื้อขึ้นได้หากต้องการในขณะที่ทำเคล็ดลับนี้ นี่เป็นการพิสูจน์ว่าแก้วไม่ได้ยกขึ้นแต่ไม่ส่งผลต่อการทำงานของกลอุบาย มีความเข้าใจผิดในคนที่พวกเขาต้องเลิกดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพื่อให้มีสุขภาพที่ดี

โชคดีที่สิ่งนี้อยู่ไกลจากความจริง ความจริงก็คือ การบริโภค Brandy บางชนิด เช่น ไวน์แดง จริงๆ แล้วดีต่อสุขภาพ ตราบใดที่คุณปฏิบัติตามประเด็นที่สำคัญที่สุด นั่นคือ การดื่มในปริมาณที่พอเหมาะ ที่จริงแล้วการดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่พอเหมาะมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการที่ไม่อาจมองข้ามได้ ตัวอย่างเช่น สามารถลดโอกาสการเป็นโรคเบาหวานได้อย่างง่ายดาย สามารถเพิ่มคอเลสเตอรอลชนิดดี