ป้ายจราจรควรสูงแค่ไหน

เพื่อประโยชน์ในคำอธิบาย ป้ายจราจรที่กำหนดเองคือป้ายจราจรที่ไม่ได้มาตรฐาน ป้ายมาตรฐาน ได้แก่ ป้ายที่คล้ายกับป้ายหยุด ป้ายเขตโรงเรียน หรือป้ายจำกัดความเร็ว ตอนนี้ สำหรับผู้ที่คิดว่าป้ายจราจรน่าเกลียดและแทบไม่มีความจำเป็นเลย คุณมีจุดที่ถูกต้องเมื่อคุณไปรอบ ๆ หลงทาง ในประเทศที่คุณตั้งใจโดยไม่จำเป็นต้องมีป้าย อย่างไรก็ตาม สำหรับพวกเราที่เหลือที่ต้องการค้นหาว่าเราอยู่ที่ไหน สัญญาณเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ดีที่สุดสำหรับการค้นพบวิธีการของคุณที่อาจสร้างขึ้นแน่นอนว่าใครก็ตามยังคงหลงทางอยู่ แม้ว่าป้ายต่างๆ จะแสดงให้คุณเห็นว่าต้องเลี้ยวไปที่ใด

ป้ายจราจรแม้ว่าจะมีปั๊มน้ำมันอยู่บ้างก็ตาม

คุณอาจเคยคิดว่าเป็นไว้สำหรับเติมน้ำมันรถของคุณ แม้ว่าจะค่อนข้างจริง แต่เหตุผลหลักสำหรับสถานีบริการน้ำมันคือต้องมีจุดแวะพักและสอบถามเส้นทาง (ในกรณีที่คุณเป็นผู้หญิง) หรือสถานที่ที่จะผ่านไป เพราะคุณรู้ดีว่าคุณจะไปไหน! อย่างไรก็ตาม โชคดีที่ผู้ชายหลายๆ คนในตอนนี้มีเมตตาและสุภาพมากขึ้น ต้องขอบคุณจอร์จ บุช คนแรก และได้รับการสอนให้หยุดและตั้งคำถามเกี่ยวกับทิศทาง (หรืออย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่คู่ชีวิตของเราเชื่อว่าเรากำลังทำอยู่ มาตรการสำหรับป้ายถนนสะท้อนแสงที่กำหนดทั่วประเทศโดยกระทรวงคมนาคมโดยรัฐในท้องถิ่นที่สอดคล้องกับคู่มือของเกี่ยวกับอุปกรณ์ควบคุมการจราจรแบบสม่ำเสมอ คู่มือเล่มนี้แสดงข้อบังคับทั้งหมดสำหรับป้ายจราจรอลูมิเนียมต่างๆ

แต่ไม่ได้กล่าวถึงป้ายจราจรที่ไม่ได้มาตรฐานหรือแบบกำหนดเอง ดังนั้น เมื่อคุณขับรถไปตามทางหลวงระหว่างรัฐ และสังเกตป้ายทางออกถัดไปที่ระบุว่ามีสถานีเชลล์ ป้ายจราจรและร้านอาหารแมคโดนัลด์ ใครเป็นผู้กำหนดเกณฑ์มาตรฐานสำหรับป้ายเหล่านั้นทั้งหมด บางรัฐอนุญาตให้จำลองบนป้ายเท่านั้น ในขณะที่บางแห่งทำให้โลโก้แบบสีสมบูรณ์สำหรับองค์กรที่โฆษณาได้ เจ้าของธุรกิจต้องจ่ายค่าธรรมเนียม 12 เดือนเพื่อให้มีโลโก้หรือชื่อบริษัทของตนบนป้ายเหล่านี้ และโดยปกติปั๊มน้ำมัน ร้านอาหาร และโรงแรม/โมเต็ลจะมีสิทธิ์แสดงในรายการ

คุณจะพบป้ายจราจรแบบกำหนดเองประเภทอื่นๆ

มีคุณสมบัติของตัวเองสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก เช่นเดียวกับฐานทัพทหาร การพัฒนาของภาคเอกชนมีความมั่นใจมากพอที่จะปรับแต่งสัญญาณจราจรตามความต้องการของตนเองได้ตราบเท่าที่ผู้ตรวจการที่แสวงหาผลกำไรบางรายรับรู้โดยภูมิภาคหรือรัฐ  หรือป้ายจราจรแบบกำหนดเองที่ใช้ไม้ในการพัฒนาระดับไฮเอนด์บางอย่าง

วัสดุที่ชาญฉลาด มาตรฐานการผลิตซ้ำจาก สำหรับป้ายจราจรแบบกำหนดเองระหว่างรัฐ ความหนาต่างๆ ของป้ายจราจรอลูมิเนียมที่ใช้คือ  ขนาดของป้ายจราจรและสภาพแวดล้อมในสภาพแวดล้อมสามารถสร้างความหนาของวัสดุป้ายที่จะนำไปใช้ และบางรัฐจำเป็นต้องมีอลูมิเนียมอัดสำหรับป้ายที่มากกว่าตารางฟุตเฉพาะ ระบุประเภทของอลูมิเนียมที่จะใช้กับป้ายจราจรแบบกำหนดเอง อลูมิเนียมเกรดหนึ่งที่ใช้มากที่สุดคือกลุ่ม ตัวเลขหมายถึงความบริสุทธิ์และความเหนียวของวัสดุ อะลูมิเนียมทั้งหมดต้องผ่านการชุบหรืออโนไดซ์เพื่อหลีกเลี่ยงการเสื่อมสภาพ

ป้ายจราจร