วิธีทำขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักสำหรับมังสวิรัติ

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักกับเต้าหู้และเห็ด – Goi Cuon Chayรักเวียดนามขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักเราสนุกกับเวลาที่มีค่ากับครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่โต๊ะอาหารในขณะที่สร้างสมุนไพรสดใหม่และไส้ นี่คือปอเปี๊ยะรุ่นของเราสำหรับมังสวิรัติ แทนที่จะใช้เนื้อเป็นไส้เราแทนที่ด้วยเต้าหู้และเห็ด ผลลัพธ์ที่ได้ก็น่ายินดี

สูตรสำหรับขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักกับเต้าหู้และเห็ด – Goi Cuon Chay

น้ำมันพืช 2 ช้อนโต๊ะ2 หอมแดงหั่นหัวหอม 1/4 สีเหลือง (แทนกระเทียม) หั่นบาง ๆ ยาว4 ออนซ์เห็ดฟางแห้งหั่นบาง ๆ แช่ในน้ำอุ่นเป็นเวลา 30 นาทีเต้าหู้หั่นบาง ๆ หั่นบาง ๆ 4 ออนซ์ เป็นเส้นหนาประมาณ 1/4 นิ้วซอสซีอิ๊วขาว 2 ช้อนโต๊ะหรือเพื่อลิ้มรส

น้ำตาล 1 ช้อนชาขนมปัง 1/4 ปอนด์ (เส้นก๋วยเตี๋ยววุ้นเส้น) ต้ม 4 ถึง 5 นาทีล้างด้วยน้ำเย็นและแครอท 1 เม็ดปอกเปลือกหั่นเป็นแท่งไม้ขีดและ ลวกถั่วงอก 1 ถ้วยลวกหรือดิบลวกตามต้องการ8 (12 นิ้ว) กระดาษข้าวอบแห้งบวกบางอย่างพิเศษ1 หัวเล็กผักกาดแดงใบเล็กใบแยกออกและล้าง1 ถ้วยใบโหระพาเอเชียและใบสะระแหน่16 กระเทียมจีนไม่จำเป็น ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

ถั่วลิสงคั่ว 1/2 ถ้วยบดซีอิ๊ว มะนาว1 ถ้วยตวง

ความร้อนน้ำมันในกระทะบนความร้อนสูง เมื่อกระทะร้อนจัดใส่หอมแดงและหัวหอมแล้วผัดจนหอมประมาณ 20 วินาที เพิ่มเห็ดถอดเต้าหู้แล้วคนให้เข้ากัน เพิ่มซอสถั่วเหลืองและน้ำตาลและผสมให้เข้ากันประมาณ 30 วินาที โอนไปยังชามและกันจัดเตรียมสถานที่ทำงานโดยวางส่วนผสมทั้งหมดตามลำดับที่ต้องการ: เอกสารข้าวผักกาดหอมวุ้นเส้นข้าวแครอทส่วนผสมเห็ดและเต้าหู้ถั่วงอกและใบโหระพาเติมชามขนาดใหญ่ด้วยน้ำร้อน (เก็บบางส่วนในบริเวณใกล้เคียงเพื่อเพิ่มลงในชามเมื่อน้ำเย็น) ปิดด้วยแผ่นเพื่อให้น้ำอุ่นเมื่อไม่ใช้งานขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก