เคล็ดลับในการเสนอย้ายเข้าย้ายออกบริการทำความสะอาดก่อนเข้าอยู่

ในบางครั้งผู้คนและธุรกิจต่างย้ายจากสำนักงานบ้านหรืออพาร์ตเมนต์เพื่อย้ายถิ่นฐานไปยังที่อื่น สิ่งนี้กระตุ้นให้จำเป็นต้องทำความสะอาดสถานที่ที่พวกเขากำลังจะย้ายออกไปหรือสถานที่ที่พวกเขากำลังจะย้ายเข้าสิ่งสำคัญคือต้องย้ายไปในสถานที่ใหม่ที่สะอาดและปล่อยให้สภาพแวดล้อมของสถานที่เก่าเป็นมิตรหรืออย่างน้อยก็อยู่ได้กับบุคคลถัดไป การย้ายเข้าออกการบริการทำความสะอาดจึงมีความเกี่ยวข้องและมีความสำคัญอย่างมากในสังคมปัจจุบัน การย้ายเข้า / ย้ายออกบริษัทที่ให้บริการทำความสะอาดก่อนเข้าอยู่ สามารถทำกำไรจากช่องนี้ได้อย่างมากหากคุณใช้ประโยชน์จากโอกาสและจัดเตรียมทักษะที่จำเป็นให้กับพนักงานเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง

ทำความสะอาดก่อนเข้าอยู่ในบ้านที่สกปรก

ต้องการบริการมากกว่าคนอื่น ๆ ขั้นตอนแรกในการเริ่มต้นกระบวนการบริการทำความสะอาดคือการจัดให้มีการประชุมกับผู้จัดการทรัพย์สิน ทำความสะอาดก่อนเข้าอยู่หรือสำนักงาน มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะต้องใช้บริการทำความสะอาดพื้นพรมไม้หรือกระเบื้องด้วยบริษัทของคุณสามารถทำกำไรได้มากขึ้นด้วยการนำเสนอบริการทำความสะอาดก่อนเข้าอยู่ที่เกี่ยวข้อง แต่คิดค่าบริการแยกต่างหากเพื่อเพิ่มผลกำไรของบริษัทเมื่อคุณสร้างสายสัมพันธ์กับผู้จัดการสถานที่ให้บริการแล้วคุณไม่จำเป็นต้องไปและรับการประมาณคุณจะเรียกเก็บเงินตามเวลาของคุณแทน

ราคาที่เรียกเก็บสำหรับการให้บริการทำความสะอาดก่อนเข้าอยู่ของคุณจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณกำลังทำความสะอาด อย่างไรก็ตามอาคารพาณิชย์ให้ผลกำไรมากกว่าอพาร์ทเมนต์อย่างแน่นอนเพราะหลังนี้มักมีงบประมาณที่เข้มงวดในการปฏิบัติตาม ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวังในฐานะผู้รับเหมาเนื่องจากการเสนอราคาแบบคงที่อาจทำให้คุณเรียกเก็บเงินน้อยลงสำหรับเวลาของคุณ ไม่ว่าคุณจะทำความสะอาดบ้านสำนักงานหรืออาคารที่อยู่อาศัยมีบางขั้นตอนที่ต้องพิจารณาเพื่อรับประกันความสำเร็จและความพึงพอใจของลูกค้า

ทำงานในอพาร์ตเมนต์ขึ้นอยู่กับขนาดของอพาร์ตเมนต์

  • จำเป็นต้องมีทีมที่ใหญ่ขึ้นสำหรับอาคารพาณิชย์แต่ละคนในทีมควรมีบทบาทเป็นผู้เชี่ยวชาญ ตัวอย่างเช่นคนหนึ่งอาจทำหน้าที่ปัดฝุ่นดูดฝุ่นและหน้าต่างในขณะที่อีกคนดูแลเรื่องการถูห้องน้ำและห้องครัว
  • ก่อนที่คุณจะเริ่มโปรดตรวจสอบกับลูกค้าทุกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าไซต์งานมีระบบสาธารณูปโภคที่ใช้งานได้เช่นน้ำและไฟฟ้าซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในกระบวนการทำความสะอาดทั้งหมด
  • นอกจากนี้เครื่องปรับอากาศควรทำงานอย่างถูกต้องเพื่อเร่งเวลาในการอบแห้งซึ่งขึ้นอยู่กับความร้อนและความชื้นเป็นอย่างมากการกำจัดขยะทั้งหมดก่อนเริ่มทำความสะอาด
  • ทำความสะอาดก่อนเข้าอยู่ไม่ต้องหยุดและหยิบสิ่งของเมื่อทำความสะอาดเพดานไม้กระดานข้างประตูและผนังไม้ถูพื้นไมโครไฟเบอร์จะเหมาะสมกว่าสำหรับงานนั้น ๆ