วิธีการซื้อรถมือสองอยุธยาที่มีคุณภาพ

 

หากคุณอยู่ในตลาดรถมือสองอยุธยาคุณอาจทราบดีอยู่แล้วว่าราคารถมือสองนั้นสูงมาก เป็นวันที่คุณสามารถหาราคาต่อรองที่มีคุณภาพได้ในราคาต่ำกว่า 1,000 เหรียญ – แม้แต่รุ่นเก่าที่มีไมล์สะสมสูงอาจสั่ง 5,000 เหรียญขึ้นไป

ราคารถใหม่เฉลี่ยอยู่ที่ 30,000 เหรียญสหรัฐฯซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้หลายคนเลือกซื้อรถมือสองอยุธยา รถรุ่นดังกล่าวอาจได้รับการทดสอบจากตัวแทนจำหน่ายโดยใช้มาตรวัดระยะทางเพียงไม่กี่ร้อยไมล์หรืออาจเป็นรถของเพื่อนบ้านที่มีอายุ 5 ปีขึ้นไป แต่มีรูปร่างดี ไม่ว่าจะมีขั้นตอนบางอย่างที่คุณจะต้องดำเนินการเพื่อค้นหารถมือสองที่เหมาะสม

  1. ทราบราคารถ – คุณสามารถค้นหาว่ารถคันใดคุ้มค่าโดยไปที่ Kelley Blue Book ที่ KBB.com และเสียบข้อมูลบางอย่าง รายละเอียดเหล่านี้รวมถึงปียี่ห้อและรุ่นของรถยนต์เครื่องยนต์และระบบเกียร์สิ่งอำนวยความสะดวกสภาพของรถและไมล์บนมาตรวัดระยะทาง
  2. ตั้งงบประมาณ – เงินซื้อรถมือสองอยุธยามีอะไรบ้าง? หากคุณมีเงินสด 5,000 เหรียญงบประมาณของคุณจะ จำกัด เฉพาะรถยนต์ที่มีมูลค่าตามจำนวนนั้นหรือน้อยกว่านั้น หากคุณวางแผนที่จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์คุณสามารถวางเงินลงและชำระส่วนที่เหลือในช่วง 12 ถึง 48 เดือนข้างหน้า กำหนดการชำระเงินรายเดือนและขอเงินทุนผ่านเครดิตยูเนี่ยนหรือธนาคารของคุณ
  3. ค้นหารถ – ตรวจสอบรายชื่อ Craigslist ในพื้นที่ของคุณสำหรับรถยนต์รวมทั้งโฆษณาในหนังสือพิมพ์ eBay กระดานข่าวซูเปอร์มาร์เก็ตหรือแวะที่ตัวแทนจำหน่ายรถมือสองอยุธยา ทดลองขับรถทุกคันที่คุณกำลังพิจารณาซื้อและตั้งใจฟังเสียงที่ไม่ธรรมดา สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงล้อที่ส่งเสียงเจื้อยแจ้วเมื่อคุณหมุนพวงมาลัยสายพานที่ส่งเสียงดังเมื่อคุณเปิดสวิตช์กุญแจหรือท่อไอเสียที่ฟังดูเหมือนมีรูอยู่
  4. ตรวจสอบรถรถมือสองอยุธยา – ตรวจภายในตรวจสภาพภายนอกยกฝากระโปรงขึ้นและคลานเข้าไปใต้ท้องรถเพื่อตรวจสอบ สัญญาณสนิมไม่ควรปรากฏในรถที่อายุน้อยกว่า 10 ปี – อาจเป็นรถที่กู้ได้ ดูยางและตรวจสอบการสึกหรอและอายุ จดบันทึกการทาสีการปั้นและการตัดแต่ง ยกฝากระโปรงขึ้นและตรวจสอบแบตเตอรี่สายพานท่อของเหลวและเครื่องยนต์ ตรวจสอบห้องโดยสารมองหาร่องรอยน้ำซึมเบาะขาดแผงหน้าปัดแตกและมีกลิ่นแปลก ๆ
  5. รับรายงาน CarFax – รถทุกคันบนท้องถนนทุกวันนี้มีรายงาน CarFax ที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับประวัติการบำรุงรักษา นอกจากนี้ยังจะเปิดเผยว่ารถได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมเปลี่ยนชื่อหรือประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่หรือไม่ การลงทุนเพียงเล็กน้อยสำหรับรายงานที่มีคุณค่ามาก
  6. แสดงความคิดเห็นอย่างมืออาชีพ – กลืนความภาคภูมิใจของคุณและนำรถมือสองอยุธยาของคุณไปหาช่างของคุณและให้เขาดูรถมือสองอยุธยาของคุณ คุณจะจ่ายเงินให้เขา 50 เหรียญสหรัฐเพื่อให้เขาดูรถของคุณตรวจสอบส่วนประกอบหลักระบบไฟฟ้าระบบไอเสียและชิ้นส่วนอื่น ๆ ในรถของคุณเพื่อหาร่องรอยการสึกหรอ แม้ว่ารถจะอยู่ในสภาพดี แต่เขาสามารถบอกคุณได้ว่าคุณจะต้องเจอกับการซ่อมแซมอะไรในอีก 5,000 ไมล์หรือหกเดือนข้างหน้า สอบถามที่ https://facebook.com/kkautocar1/