ยาตามใบสั่งแพทย์หลายอย่างเพื่อเร่งการรักษาแผลในปากมะเร็ง

ไม่มีอะไรมากไปกว่าคำเตือนอาการหวัดที่ระคายเคืองอาจปรากฏขึ้นที่ริมฝีปากของคุณ แผลพุพอง แผลในปากมะเร็งเป็นแผลที่เกิดขึ้นรอบปากและเกิดจากเชื้อไวรัสเริม พวกเขาเป็นโรคติดต่อได้มากและจะเกิดขึ้นอีกหากถูกกระตุ้นโดยสิ่งต่างๆเช่นความเครียดแสงแดดไข้แผลในปากอาหารที่อุดมไปด้วยอาร์จินีนแผลในปากมะเร็ง กรดอะมิโน เช่นช็อกโกแลตและถั่วลิสงแผลเย็นมักปรากฏที่ริมฝีปาก แต่ถ้าปรากฏในปากแสดงว่าอยู่บนหลังคาปาก

หรือส่วนอื่น ๆ ที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ของปากเช่นเหงือก แผลในปากมะเร็งโดยปกติจะใช้เวลาประมาณสองสัปดาห์ เริ่มเป็นแผลพุพองและพัฒนาเป็นแผลในกระเพาะอาหาร ในวันที่ห้าถึงแปดจะก่อตัวเป็นเปลือกโลกและจากวันที่เก้าถึงสิบสองขั้นตอนการรักษาจะเริ่มขึ้นมีวิธีการรักษาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์และยาตามใบสั่งแพทย์หลายอย่างเพื่อเร่งการรักษาแผลในปากมะเร็งเรื่องของการทดลองจะช่วยให้คุณทราบว่าอะไรได้ผล

สามารถช่วยให้รอยโรคแห้งและเพิ่มการรักษาได้อาหารเสริมไลซีน

ในทางกลับกันแผลเปื่อยไม่ได้เกิดจากไวรัส แต่เกิดจากปัจจัยต่างๆเช่นความเครียดการบาดเจ็บการแพ้หรือระบบภูมิคุ้มกันที่ถูกบุกรุก แผลในปากมะเร็งสิ่งเหล่านี้ก่อตัวขึ้นภายในเนื้อเยื่ออ่อนของปากเช่นแก้มหรือใต้ลิ้นและไม่เป็นโรคติดต่อ ในระหว่างการระบาดให้หลีกเลี่ยงอาหารรสเผ็ดหรือสิ่งที่อาจทำให้บอบช้ำแผลในปากมะเร็งหรือระคายเคืองต่อไปการรักษาแผลในปากมะเร็งที่บ้านอย่าใช้ยาสีฟันที่มีโซเดียมลอริลซัลเฟต การศึกษาสองชิ้นรายงานว่าอาจทำให้เกิดการระบาดของแผลเปื่อยการทาเจลว่านหางจระเข้ลงบนริมฝีปากวันละ 3 ครั้งสามารถช่วยให้รอยโรคแห้ง

และเพิ่มการรักษาแผลในปากมะเร็งได้อาหารเสริมไลซีน 500 มก. ที่รับประทานทุกวันช่วยในการป้องกันการระบาด ในระหว่างการสัมผัสให้รับประทาน 1,000 มก. ทุกวันสามครั้งต่อวัน อาหารที่มีไลซีนสูง ได้แก่ ปลาและผลิตภัณฑ์จากนม หากคุณมีแผลในปากไลซีนสามารถช่วยชีวิตได้อย่าลืมทิ้งแปรงสีฟันของคุณหลังจากที่มีแผลในปากครีมสังกะสีออกไซด์เฉพาะที่จะช่วยลดอาการและเร่งการรักษา แผลในปากมะเร็งกินโยเกิร์ตธรรมดาอย่างน้อยแปดออนซ์พร้อมแอคทีฟ

หากคุณมีรอยแตกที่มุมริมฝีปากหรือตกสะเก็ดเป็นเวลานาน

วัฒนธรรม Lactobacillus acidophilus ฉลากจะระบุว่านี่เป็นส่วนผสมอย่างใดอย่างหนึ่งในระหว่างการระบาดให้ซับไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ด้วยเม็ดฝ้ายเพื่อให้แผลแห้งและเร่งการรักษาแผลในปากมะเร็งนอกจากนี้คุณยังต้องรักษาความสะอาดในช่องปากใช้น้ำยาบ้วนปากอย่าลืมหลีกเลี่ยงอาหารรสจัดกรดและเค็มรวมทั้งเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น สุดท้ายนี้ควรบ้วนปากด้วยน้ำเกลืออุ่น ๆ แผลในปากมะเร็งหรือน้ำมันหอมระเหยและใช้สเปรย์และบ้วนปากเพื่อบรรเทาอาการ

ปวดจากแผลในปากหากคุณมีรอยแตกที่มุมริมฝีปากหรือตกสะเก็ดเป็นเวลานานกว่าสองสามวันอาจเป็นไปได้ว่าอาการดังกล่าวได้ถูกระงับไว้ แผลในปากมะเร็งหากคุณต้องการดูรูปภาพที่สามารถช่วยคุณตรวจสอบสภาพของคุณเองคุณสามารถดาวน์โหลดการรักษาข้ามคืนที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพนี้สาเหตุของแผลในปากอาจเกิดจากการติดเชื้อ