พิจารณาเทียนงานศพเพื่อเพิ่มมูลค่าของชำร่วยงานศพ

 

การจุดเทียนเป็นวิธีปฏิบัติที่อยู่เหนือวัฒนธรรมและศตวรรษ ศาสนา และสถานที่ต่างๆ ความหมายเชิงสัญลักษณ์มากมาย ได้แก่ การทำสมาธิ การยืนยัน การอุทิศตน และการสร้างช่องทาง ของชำร่วยงานศพและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าก่อให้เกิดผลจากความสงบ สมาธิ และความสบายใจในผู้ที่มีส่วนร่วม การปรากฏตัวของไฟในงานศพ ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบของคบเพลิงหรือเทียน นั้นเก่าแก่พอ ๆ กับมนุษยชาติ คนโบราณใช้คบเพลิงเป็นมาตรการป้องกัน เนื่องจากวิญญาณ ไม่ว่าจะชั่วร้ายหรือดี ถูกคิดว่าทำงานภายใต้ความมืดมิดเท่านั้น

ของชำร่วยงานศพเพื่อป้องกันไม่ให้วิญญาณสร้างร่างใหม่

ตามหลอกหลอนคนเป็น ทัศนคติที่ทันสมัยกว่านั้นรวมถึงความเชื่อที่ว่าเปลวไฟระยิบระยับของเทียนเป็นคำอุปมาสำหรับชีวิตมนุษย์และการเรืองแสงที่มั่นคงเป็นสัญลักษณ์ของจิตวิญญาณ ของชำร่วยงานศพมีความสำคัญและเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่มองเห็นแสงของพวกเขา ด้วยการถือกำเนิดของซอฟต์แวร์เฉพาะสำหรับงานศพ ขณะนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านงานศพสามารถเสนอเทียนส่วนบุคคลที่สวยงามและใช้งานได้ยาวนานให้กับครอบครัวของลูกค้า

เทียนงานศพเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมงานศพ ของชำร่วยงานศพสามารถสร้างของขวัญคุณภาพสูงสุด คงทนและเป็นส่วนตัว ซึ่งจะสัมผัสครอบครัวลูกค้าของคุณและมีแนวโน้มที่จะถูกใช้โดยพวกเขาครั้งแล้วครั้งเล่า ของชำร่วยงานศพเพื่อออกแบบงานศิลปะเชิงเทียนนั้นง่ายมาก ขั้นแรก เลือกจากกว่า 500 ธีมเพื่อสร้างการออกแบบพื้นหลังที่สะท้อนถึงงานอดิเรกหรือความสนใจของผู้ตายได้ดีที่สุด จากนั้นเลือกภาพถ่ายของผู้ตายอย่างน้อยหนึ่งภาพแล้วลากไปยังพื้นที่ที่ระบุบนเทมเพลตสุดท้าย

หลังจากที่คุณพิมพ์ลงบนกระดาษเปล่าที่มีรูพรุนแล้ว

ให้ถอดทั้งสี่ส่วนออกแล้วใส่ด้านกระจกเอียงของเชิงเทียนเข้าไป บรรจุอยู่ในฐานไม้เชอร์รี่ที่สวยงาม คุณเพิ่งสร้างของที่ระลึกที่สวยงามซึ่งครอบครัวลูกค้าของคุณสามารถนำกลับบ้านได้ ลูกค้าหลายคนจุดเทียนในวันครบรอบเพื่อเฉลิมฉลองชีวิตของคนที่พวกเขารัก ค้นหาความสงบและความสะดวกสบายในเปลวไฟที่ริบหรี่ เทียนเหล่านี้บางส่วนมาพร้อมกับขี้ผึ้งธรรมชาติ 100% ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเมื่อเผาแล้วสามารถเปลี่ยนเป็นเทียนที่ลูกค้าเลือกได้

ของขวัญที่มีความหมายนี้จะสัมผัสลูกค้าของคุณเมื่อถูกนำเสนอ อย่างที่มืออาชีพด้านงานศพหลายคนทำเป็นโทเค็นเซอร์ไพรส์ ของชำร่วยงานศพและธีมที่พวกเขาเลือกสำหรับเครื่องเขียนงานศพและผลกระทบทางอารมณ์จะยิ่งใหญ่กว่ามาก ตามคำแนะนำในการสร้างธุรกิจ ให้รวมไว้ในแพ็คเกจเครื่องเขียนเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวหลายคนมีหนึ่งอันและสามารถนำชีวิตที่ยืนยันว่าเป็นสัญลักษณ์ของเปลวไฟนิรันดร์กลับบ้าน