ความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตเครื่องสแกนลายนิ้วมือด้วยปลายนิ้วของคุณ

ถึงเวลาแล้วที่คุณจะใช้ไบโอเมตริกซ์สำหรับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่จำเป็นในการปกป้องรหัสผ่าน ชื่อผู้ใช้ รูปภาพ และข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับการปกป้องอย่างใกล้ชิด

ที่สุดของคุณใช่หรือไม่ การรักษาความปลอดภัยไบโอเมตริกซ์เครื่องสแกนลายนิ้วมือสามารถปกป้องตัวตนของคุณสำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตและปกป้องคุณและครอบครัวด้วยยานพาหนะของคุณ

คุณได้รับการปกป้องด้วยเทคโนโลยีที่สแกนปลายนิ้วของคุณ ซึ่งสามารถเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แฟลชไดรฟ์ หรือสตาร์ทรถได้ เทคโนโลยีนี้พร้อมให้คุณใช้งานแล้วและคุ้มค่า 

คุณจะใช้สิ่งนี้เพื่อการป้องกันได้อย่างไร? 

การโจรกรรมข้อมูลประจำตัวสามารถเกิดขึ้นได้ทุกวันกับอาชญากรเครื่องสแกนลายนิ้วมือ zktecoที่ได้รับข้อมูลส่วนบุคคลจากการใช้คอมพิวเตอร์ของคุณ แต่ถ้าข้อมูลส่วนบุคคลของคุณถูกเก็บไว้ในแฟลชไดรฟ์ที่สามารถเข้าถึงได้โดยการใช้ลายนิ้วมือทับข้อมูลนั้น คุณจะได้รับการปกป้องอย่างสมบูรณ์

Car-Jacking เกิดขึ้นทุกวันในเมืองใหญ่ แต่ถ้ารถของคุณสตาร์ทหลังจากระบุลายนิ้วมือที่ถูกต้องเท่านั้น หรือเมื่อประตูถูกเปิดและป้อนลายนิ้วมือที่ถูกต้องอีกครั้งก็สามารถดำเนินการต่อได้ เทคโนโลยีความปลอดภัยไบโอเมตริกซ์จะปิดตัวรถโดยไม่ได้ระบุลายนิ้วมือที่ถูกต้อง นำเสนอคุณและครอบครัวของคุณได้รับการคุ้มครอง 

เราดำเนินการและเราต้องป้องกันตนเองจากผู้อื่นมากขึ้นทุกวัน ด้วยการ ‘ หดตัว ‘ ของโลกเนื่องจากการประดิษฐ์ในเทคโนโลยีสมัยใหม่ อาชญากรเริ่มฉลาดในการรับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ อะไรต่อไป? โปรดจำไว้ว่า เวชระเบียนของเราจะกำหนดให้เป็นแบบดิจิทัลภายในปี 2013 

ข้อมูลนี้ปลอดภัยแค่ไหน?

ทำไมไม่ใส่ข้อมูลทางการแพทย์ของคุณลงในแฟลชไดรฟ์ที่สามารถเข้าถึงได้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ยี่ห้อไหนดีด้วยลายนิ้วมือของคุณเท่านั้น? ให้แพทย์ของคุณดาวน์โหลดข้อมูลนี้ในแฟลชไดรฟ์ส่วนตัวของคุณหรือไม่? แค่คิด!

ทำไมต้องเสี่ยงอีกต่อไปในเมื่อคุณสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์เพื่อปกป้องคุณ ครอบครัวของคุณ การใช้คอมพิวเตอร์ของคุณ ยานพาหนะของคุณ? ความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตเป็นความรับผิดชอบส่วนบุคคลและเทคโนโลยีพร้อมให้คุณใช้งานแล้ววันนี้ 

มีข้อมูลเพิ่มเติมและคำตอบสำหรับคำถามของคุณอยู่ที่ไซต์และผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งคุณจะพบได้ในขณะนี้  

สร้างความมั่นคงให้กับอนาคตของคุณด้วยเทคโนโลยี