หาซื้อตู้คอนเทนเนอร์ได้ที่ไหน

ตู้คอนเทนเนอร์

ในยุคปัจจุบันของทรัพยากรหมุนเวียน หลายคนหันไปใช้ตู้คอนเทนเนอร์เพื่อการขนส่งแทนไม้และอิฐเพื่อใช้เป็นวัสดุก่อสร้างสำหรับโครงการของพวกเขา ตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่งมีประโยชน์มากมาย รวมถึงอาคาร ที่เก็บชั่วคราว และสิ่งอำนวยความสะดวกให้เช่า แต่หลายคนคงสงสัยว่า คุณซื้อตู้คอนเทนเนอร์ที่ไหน ตู้คอนเทนเนอร์สำหรับขนส่ง ซึ่งบางครั้งเรียกว่าคอนเน็กซ์หรือตู้คอนเทนเนอร์สำหรับเก็บของเป็นกล่องเหล็กที่ใช้สำหรับขนย้ายสินค้าข้ามมหาสมุทร ในสหรัฐอเมริกาซึ่งผลิตภัณฑ์และสินค้าจำนวนมากของเรามาจากการนำเข้า

ตู้คอนเทนเนอร์จัดเก็บจะเต็มไปด้วยสินค้านับล้านในแต่ละปี

วางไว้บนเรือบรรทุกขนาดยักษ์ที่เคลื่อนตัวข้ามทะเล เมื่อคอนเทนเนอร์จัดเก็บไม่เหมาะสมสำหรับการบริการอีกต่อไปเนื่องจากอายุหรือความทนทานแล้ว พวกเขาจะถูกทิ้งไว้ในคลังทั่วประเทศ และสามารถซื้อหรือให้เช่าสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย เมื่อตู้คอนเทนเนอร์อยู่ที่คลังสินค้าแล้ว สามารถซื้อหรือเช่าผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต แม้ว่าการเช่าซื้ออาจต่ำถึง 100 ดอลลาร์ต่อเดือน แต่บ่อยครั้งที่คอนเทนเนอร์สามารถซื้อได้ในราคา 1, ขึ้นอยู่กับขนาด คุณภาพ และระดับความเสียหาย เพื่อให้ได้ราคาที่ยุติธรรม

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้สอบถามเกี่ยวกับคุณภาพและต้นทุนทั้งหมดแล้ว รวมถึงค่าบริการในการไปรับหรือจัดส่งด้วยหรือไม่ บ่อยครั้ง คอนเทนเนอร์จะต้องถูกขนส่งโดยรถบรรทุกไปยังเมืองต่างๆ เนื่องจากเจ้าของตู้คอนเทนเนอร์รายใหญ่มักจะเก็บกล่องของตนไว้ในคลังบางแห่ง ตัวอย่างเช่น คุณอาจอยู่ห่างจากสถานีที่ใกล้ที่สุด 150 ไมล์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของหน่วยทั้งหมด ดังนั้นคาดว่าจะต้องเสียค่าธรรมเนียมการจัดส่งสำหรับรถบรรทุกที่จะไปส่งที่ไซต์ของคุณ

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในการซื้อตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่ง

เช่นเดียวกับเมื่อคุณซื้อสินค้าหรือบริการใด ๆ อาจมีการเพิ่มภาษีการขาย แม้ว่าคุณจะซื้อจากเจ้าของส่วนตัว เช่น ผู้มีถิ่นพำนักในท้องถิ่น คุณก็ควรรับผิดชอบต่อกฎหมายภาษีของภูมิภาค ดังนั้นโปรดตรวจสอบกับผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่นอกเหนือจากต้นทุนจริงของคอนเทนเนอร์ และค่าธรรมเนียมการจัดส่ง สิ่งเหล่านี้มักเป็นต้นทุนเดียวในกระบวนการซื้อ ตู้คอนเทนเนอร์มีแนวโน้มว่าจะแตกต่างกันไปในราคาขึ้นอยู่กับอุปสงค์และอุปทาน ดังนั้นตู้คอนเทนเนอร์ในเมืองหนึ่งอาจมีราคาแตกต่างกันไป พื้นที่ความต้องการที่สูงขึ้นจะมีหน่วยราคาที่สูงขึ้นสำหรับการขาย

นอกจากนี้คุณภาพจะส่งผลต่อราคา ตู้คอนเทนเนอร์แบบกันลมและน้ำจะมีราคาที่แตกต่างจากตู้รุ่นใหม่ ในอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้านั้น สินค้าจำเป็นต้องมีบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมเพื่อความปลอดภัยและการป้องกันสินค้าที่จะถูกเคลื่อนย้ายทั้งขณะอยู่บนเรือและในการขนส่งไปยังปลายทาง นี่หมายความว่าตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าควรจะแข็งแรง สามารถทนต่อกระบวนการขนส่งได้ เป็นสถานที่จัดเก็บที่ปลอดภัย และอนุญาตให้จัดการได้ ภาชนะต่างๆ มีตั้งแต่วัสดุที่ทำขึ้นไปจนถึงยี่ห้อที่ออกแบบ ประเภทแรก เราเน้นที่วัสดุที่มีตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าทุกประเภท