เคล็ดลับในการซื้อเปียโนมือสอง

เปียโนเป็นเครื่องดนตรีอมตะที่ทั้งมือใหม่และมือใหม่อาจดูน่ากลัว ท้ายที่สุด มี 88 คีย์บนเปียโนมาตรฐาน บางตัวเป็นสีดำ และหากคุณเล่นคีย์ผิดร่วมกัน มันจะส่งเสียงที่แย่มาก! หากคุณต้องการซื้อเปียโน มีบางสิ่งที่คุณควรมองหาในเปียโนเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการซื้อของคุณ แม้ว่ากฎนี้จะไม่สำคัญเท่าที่เคยเป็นด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ของเปียโน ไมโครโฟน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หากคุณต้องการโทนเสียงที่ดีจากเปียโน คุณต้องลงทุนซื้อเปียโนมือสองขนาดใหญ่ คุณกำลังลงทุนจริงๆ เมื่อคุณซื้อเปียโน เปียโนที่ได้รับการดูแลอย่างดีซึ่งมีอายุ 10 ปี

ให้ซื้อเปียโนมือสองที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ท้ายที่สุดแล้ว

การฝึกฝนเครื่องดนตรีด้วยโทนเสียงที่ดีจะทำให้ประสบการณ์การเรียนรู้ดีขึ้นจริงๆ! ซาวด์บอร์ดบนเปียโนมือสองมีหน้าที่รับผิดชอบต่อเสียงที่คุณได้ยินมากพอๆ กับสายที่ค้อนตีเมื่อคุณต่อยคีย์เปียโน ซาวด์บอร์ดอยู่ที่ด้านหลังของเปียโนและรับผิดชอบโทนเสียงโดยรวมของเสียงที่คุณได้ยิน ซาวด์บอร์ดที่ดีจะมีเกรนตรงที่ค่อนข้างละเอียดและยาวตามความยาวของมัน นอกจากนี้ ซี่โครงบนซาวด์บอร์ดควรวิ่งจากขอบด้านหนึ่งของบอร์ดไปอีกด้าน

เปียโนมือสองหลายตัวมีแป้นเหยียบสามแป้นสำหรับแป้นเหยียบ แม้ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มใช้งาน คุณจะใช้แป้นเหยียบเพียงแป้นเดียว  นั่นคือแป้นเหยียบแบบค้ำจุน เป็นโน้ตที่ใช้บ่อยที่สุดและช่วยรักษาโน้ตหลังจากกดปุ่ม ชิ้นส่วนที่ใช้งานควรได้รับการสร้างขึ้นมาอย่างดีเพื่อให้สามารถกดได้หลายหมื่นครั้ง แป้นเหยียบอีกอันที่ใช้กันทั่วไปคือปิดเสียงโน้ตที่กระแทกเพื่อให้ส่งเสียงโดยแรงกระแทกน้อยลง กลีบที่สามยังเป็นแป้นเหยียบเพื่อคงโทนเสียงเบสไว้

เปียโนมือสองเหล่านี้ไว้ที่ตำแหน่งตรงกลางเข้าถึงเท้าได้ง่าย

เปียโนมือสองที่ดีจะมีตัวเลือกสำหรับเด็กและผู้ที่ไม่สามารถเหยียบแป้นเหยียบได้เพื่อให้สามารถเข้าถึงเพลงค้ำจุนและปิดเสียงที่ต้องการได้ เมื่อคุณตัดสินใจเลือกเปียโนที่ต้องการได้แล้วคุณจะต้องดูที่การรับประกัน การรับประกันที่ดีมีระยะเวลาอย่างน้อย 5 ปี หรืออาจถึง 1

เปียโนมือสอง
ซื้อเปียโนมือสอง

0 ปี และมีแนวโน้มว่าจะครอบคลุมเจ้าของเพียงคนเดียวเท่านั้น การรับประกันเหล่านี้มักไม่รวมถึงปัญหาการจูน การปรับแต่ง หรือการดำเนินการกับเปียโน แต่จะครอบคลุมข้อบกพร่องในการสร้างเปียโน เปียโนเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมในหลายๆ ด้าน ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องแน่ใจว่า

ใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าเปียโนที่คุณตัดสินใจซื้อเป็นเปียโนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ เปียโนมือสองเป็นหนึ่งในเครื่องดนตรีที่ไพเราะและสวยงามที่สุดที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ เมื่อซื้อแล้วเป็นสิ่งที่อยู่กับคุณไปนานๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องเป็นเจ้าของเปียโนที่จะทำให้คุณสบายใจ ทั้งในด้านดนตรีและสุนทรียภาพ เปียโนเก่าและใหม่มีจำหน่ายโดยตัวแทนจำหน่ายและเจ้าของแต่ละราย คุณสามารถเลือกซื้อเปียโนมือสองใหม่ได้ถ้าคุณมีเงินสดเพียงพอ เปียโนมือสองอาจเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่มีงบจำกัด แต่ก่อนที่จะซื้อเปียโนมือสอง มีบางสิ่งที่คุณต้องทำก่อน