ขั้นตอนการจองสักคิ้วและการเลือกรูปแบบที่เหมาะสม

จองสักคิ้วที่สำคัญที่สุดที่คุณควรดูคือไม่ใช่ภาพที่ให้ความสำคัญทางออนไลน์ แต่เป็นภาพรวมของขั้นตอนที่เสร็จสิ้นจากลูกค้าที่คลินิกซึ่งคุณหวังว่าจะได้รับการแต่งหน้าเครื่องสำอางของคุณ คุณต้องให้ความสนใจกับภาพจริงของคนจริงๆที่ใช้บริการของช่างเทคนิคหรือช่างทำผมคนเดียวกันที่คุณจะใช้ นอกจากนี้คุณยังต้องให้ความสนใจกับรูปภาพของผู้หญิงที่มีผิวเหมือนกันกับคุณและถ้าเป็นไปได้ในสตรีที่มีสีผมรูปร่างโครงสร้างกระดูกรูปร่างหน้าตาเหมือนของคุณเอง จองสักคิ้วเนื่องจากรอยสักคิ้วถาวรจะมีลักษณะที่แตกต่างกันอย่างมากกับผู้หญิงที่มีผิวสีน้ำมันมะกอกและผมสีเข้มกว่าผู้หญิงที่มีผิวขาวและผมสีบลอนด์เป็นอันดับแรกเนื่องจากเม็ดสีจะทำปฏิกิริยาแตกต่างกับผิวและเนื่องจากสีของหมึกพิมพ์หรือสีอ่อนที่ใช้ จะไม่มีใครเทียบได้กับคนที่มีความเป็นธรรมเมื่อเทียบกับคนที่คล้ำตามธรรมชาติ

จองสักคิ้วภาพที่สำคัญอันดับสองที่ต้องพิจารณา

จองสักคิ้วเป็นลักษณะใบหน้าที่บอกให้เรารู้ว่าดวงตาของเราจะดูเป็นไงเพราะมันเป็นรูปดวงตาและโค้งหรือเส้นโค้งที่พวกเขามีจะส่งผลกระทบต่อใบหน้าโดยรวมเช่นถ้าเราดูมีความสุขหรือหดหู่หรือกลัวอย่างถาวรถ้าซุ้มประตูเป็น สูงเกินไป. ดังนั้นภาพที่สำคัญที่สุดอันดับที่สองที่คุณควรให้ความสำคัญคือสิ่งที่ช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจด้วยความช่วยเหลือของช่างเทคนิคช่างทำผมหรือช่างสักซึ่งรูปทรงที่ดีที่สุดสำหรับโครงสร้างกระดูกของคุณ

นี้ไม่ได้เป็นง่ายๆ เป็นมันอาจจะเสียงโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่เหลือมากจากรูปร่างคิ้วเดิมหรือธรรมชาติของคุณ ที่จะได้รับความคิดดังกล่าวสำหรับรูปร่างและรูปแบบของเส้นโค้งและโค้งของจองสักคิ้ว สถานที่ที่ดีที่สุดในการค้นหาการออกแบบดังกล่าวไม่ได้อยู่ในนิตยสาร แต่อยู่บนใบหน้าของคุณเอง ยืนมองย้อนกลับไปในกระจกและวาดลวดลายโดยใช้ลายฉลุโดยเฉพาะชุดที่สร้างขึ้นมาล่วงหน้าซึ่งมีรูปร่างตรงกับโครงสร้างกระดูกของคุณ จองสักคิ้วเมื่อคุณลองรูปทรงสองหรือสามแล้วคุณอาจจะถ่ายภาพที่ดีที่สุดและนำติดตัวไปให้ช่างแต่งเครื่องสำอางของคุณและตัดสินใจว่าจะสร้างใหม่ให้เป็นรอยสักถาวรหรือไม่

จองสักคิ้วถาวรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือรอยสักตามธรรมชาติที่คุณเกิดมา ถ้าเป็นไปได้ขุดภาพเก่า ๆ ของตัวคุณเองและพยายามสร้างรูปทรงใหม่โดยคำนึงถึงสิ่งที่คุณอาจต้องการทำให้บางลงกว่าเดิมหรือเพิ่มขึ้นเล็กน้อยหากเบาบางลงตามธรรมชาติ จำไว้ว่าคุณเป็นภาพที่ดีที่สุดของคุณ จองสักคิ้วของคุณจะเป็นการดีไซน์ที่ดีที่สุดลายฉลุที่ดีที่สุดของคุณ ลืมแบบจำลอง ลืมภาพอินเทอร์เน็ตของผู้หญิงชาวเอเชียที่สวยงามด้วยดวงตาเอียงอย่างประณีตและลืมพยายามที่จะมีคิ้วที่ดีที่สุดในบรรดานางแบบชั้นนำ คุณจะมีความสุขที่สุดกับชุดคิ้วถาวรที่สร้างมาจากคุณสมบัติที่ดีที่สุดของคุณเอง