ออกแบบท่อสีเขียวให้ตรงกับการซ่อมแซมวาล์วเพื่อการดูดส้วม

วันนี้ฉันต้องการพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับการออกแบบท่อประปาสีเขียวและผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการซ่อมแซมวาล์วเติมห้องน้ำที่เรียกว่าดูดส้วมฉันเพิ่งได้พบกับนักประดิษฐ์ของดูดส้วมประปารุ่นที่สี่ชื่อ Michael Schuster ไมเคิลได้คิดผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นมานานแล้ว ดูดส้วมวาล์วเติมห้องน้ำที่ออกแบบใหม่นี้ช่วยประหยัดน้ำและฉันหมายถึงน้ำจำนวนมากซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในสภาพแวดล้อมที่แห้งแล้งในปัจจุบัน แต่มันทำได้มากกว่าเพียงแค่

ประหยัดน้ำมันยังเตือนคุณเมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยนลูกนกที่รั่วไหล มันทำความสะอาดด้านในของถังส้วมของคุณด้วยทุก ๆ ฟลัชและติดตั้งโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือกลศาสตร์ห้องน้ำบริการดูดส้วมเพื่อที่จะเข้าใจได้อย่างชัดเจนว่าบริการดูดส้วมช่วยประหยัดน้ำได้อย่างไรสิ่งแรกคือต้องเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าบริการดูดส้วมห้องน้ำทำงานอย่างไร ห้องสุขาที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่เป็นถังประเภทต่าง ๆ ห้องน้ำแบบถังทำงานโดยใช้น้ำที่เก็บไว้ในถังเพื่อล้างเนื้อหาของชามลงในระบบท่อระบายน้ำ

ทั้งหมดนี้ค่อนข้างง่ายถ้าคุณรู้ลำดับปัญหาหลอดเติมเงินปัญหา

ห่วงโซ่พื้นฐานของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคุณล้างห้องน้ำเป็นดังนี้น้ำถูกเก็บไว้ในถังเมื่อคุณกดคันโยกล้างมันยกลูกนกที่อยู่ด้านล่างของถังส้วมน้ำจากถังส้วมไหลลงในชาม ผ่านบริการดูดส้วมเปิดใต้ลูกนกขยะขยะในชามจะถูกล้างผ่านทางเข้าไปในท่อระบายน้ำด้วยน้ำเสริมบริการดูดส้วมที่เพิ่มเข้ามากลไกของห้องน้ำ 102 – การเติมในขณะที่สิ่งนี้กำลังเกิดขึ้นหยดวาล์วเติมจะลดลงการเปิดวาล์วเติมในขณะที่ลูกนกปิดลงทำให้ถังเริ่มเติมได้ ในขณะเดียวกันหลอดเติมของวาล์วเติม

จะส่งน้ำไปยังชามผ่านท่อน้ำล้นในถัง เมื่อถังน้ำมันเต็มลอยจะยกขึ้นและปิดวาล์วเติม ทั้งหมดนี้ค่อนข้างง่ายถ้าคุณรู้ลำดับปัญหาหลอดเติมเงินปัญหาเกิดขึ้นเพราะชามเติมในเวลาเดียวกันกับถังและบ่อยครั้งที่บริการดูดส้วมชามเต็มก่อนที่ถัง เมื่อชามเต็มส่วนที่เหลือของน้ำที่ไหลผ่านท่อเติมบริการดูดส้วมจะไหลลงท่อระบายน้ำและสูญเปล่า แต่น่าเสียดายที่วาล์วเติมส่วนใหญ่ไม่มีวิธีปรับอัตราการเติมลงในชามเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้

ขั้นตอนที่สี่จับน้ำจากหลอดเติมในภาชนะ

ดูตัวคุณเองถึงตอนนี้คุณอาจถามตัวเองว่าคุณกำลังสูญเสียน้ำเพียงพอที่จะต้องใช้บริการดูดส้วมหรือไม่ มันค่อนข้างง่ายที่จะค้นหาด้วยตัวคุณเองถ้าคุณทำตามขั้นตอนด้านล่างขั้นตอนที่หนึ่งก่อนที่จะทำการล้างให้ทำเครื่องหมายระดับน้ำในโถชักโครกของคุณด้วยดินสอ ขั้นตอนบริการดูดส้วมที่สองนำหลอดเติมออกจากท่อล้นในถังและกำหนดทิศทางการไหลจากหลอดเติม

ลงในภาชนะที่แยกต่างหาก ถุงแช่แข็งควอร์หนึ่งชิ้นทำงานได้ดี ขั้นตอนที่สามล้างห้องน้ำ ขั้นตอนที่สี่จับน้ำจากหลอดเติมในภาชนะ หลังจากล้างเสร็จแล้วให้ตรวจสอบระดับน้ำในบริการดูดส้วม ขั้นตอนที่ห้าค่อยๆเติมน้ำจากภาชนะบรรจุเพื่อนำระดับน้ำในชามขึ้นสู่เครื่องหมายดินสอของคุณ ขั้นตอนที่หกวัดน้ำที่เหลือในภาชนะ นี่คือปริมาณน้ำที่สูญเสียไปกับการล้างทุกครั้ง