บุหรี่ไฟฟ้าสาเหตุที่ไม่ให้ผลลัพธ์

 

การสูบบุหรี่เป็นนิสัยที่ยากที่จะบอกลา การกินไก่งวงที่หนาวจัดอย่างกะทันหันจะนำไปสู่อาการถอนซึ่งอาจส่งผลอย่างมากต่อความสามารถของบุคคลในการทำกิจกรรมประจำวัน ต้องบอกว่าไม่ใช่แค่น้ำมันดินที่มาจากควันบุหรี่เท่านั้นที่ทำให้บุหรี่ถึงตายได้ บุหรี่ไฟฟ้าเหล่านี้เป็นเพียงหนึ่งในแง่มุมที่ใหญ่ที่สุดที่ช่วยเพิ่มความอยากของผู้สูบบุหรี่ เป็นทฤษฎีที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบว่าบุหรี่ไฟฟ้าเป็นสิ่งที่ทำให้บุหรี่เสพติด น่าเสียดายที่ควันบุหรี่ถูกมองว่าเป็นอันตรายที่ยิ่งใหญ่กว่า วิธีการรักษาที่พบบ่อยที่สุดคือให้การแก้ไขแก่ผู้สูบบุหรี่เสมอโดยให้พวกเขาใช้แผ่นนิโคติน

บุหรี่ไฟฟ้าเหล่านี้สามารถช่วยให้ผู้สูบบุหรี่

เลิกนิสัยได้โดยให้พวกเขามีประสบการณ์ 3 ขั้นตอน ได้แก่ การสูบบุหรี่ติดต่อกันลดการใช้บุหรี่ในแต่ละวันลงอย่างต่อเนื่องและสุดท้ายก็เลิกสูบบุหรี่โดยสิ้นเชิง ในความเป็นธรรมแนวคิดเบื้องหลังแผ่นแปะนิโคตินเป็นสิ่งที่น่านับถือ พวกเขาควรจะช่วยผู้สูบบุหรี่อย่างช้าๆ ในการแยกตัวเองออกจากนิสัย / นิสัยของเขา แต่การเสนอบุหรี่ไฟฟ้าเป็นรายบุคคลเพื่อยุติการพึ่งพานิโคตินไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาหลักที่เหมาะสม ควันบุหรี่อาจเป็นสิ่งที่นำไปสู่ปัญหาทางร่างกาย แต่การพึ่งพาผลกระทบทางเคมีที่ได้รับจากนิโคตินเป็นสิ่งที่ส่งผลให้เกิดการเสพติดตั้งแต่เริ่มต้น

เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าทำงานโดยกระตุ้นวิถีประสาทเพื่อให้เกิดพฤติกรรมที่น่าพึงพอใจภายในสมอง สิ่งนี้ช่วยให้ผู้สูบบุหรี่รู้สึกดีแม้ว่าจะไม่มีเหตุผลที่ชัดเจนว่าจะรู้สึกดีอย่างแท้จริงก็ตาม ด้วยเหตุนี้ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้ามักจะดึงบุหรี่ออกทุกครั้งที่ลุกขึ้นทุกวันไม่มีอะไรทำเหนื่อยเกินไปที่จะคิดอย่างถูกต้องหรือเครียดมากกับสิ่งใด ๆ ดังนั้นผู้สูบบุหรี่จึงไม่สามารถเลิกบุหรี่ได้หากเธอหรือเขายังคงได้รับนิโคตินอยู่ ลักษณะการเสพติดอย่างมากของนิโคตินที่

บุหรี่ไฟฟ้าสิ่งนี้ไม่สามารถแก้ปัญหาได้เลย

มันเป็นเพียงการเปลี่ยนเป็นสิ่งที่อันตรายในทำนองเดียวกันกับชีวิตและการดำเนินงานประจำวันของใครบางคน สามารถใช้ปริมาณที่ลดลงการเบี่ยงเบนทางจิตและทางเลือกทางเภสัชวิทยาในเวลาเดียวกันเพื่อช่วยผู้สูบบุหรี่ในการเตะนิสัย ปริมาณที่ลดลง (ในรูปแบบของบุหรี่ในปริมาณที่น้อยลงต่อวัน) อาจช่วยให้การเปลี่ยนแปลงง่ายขึ้นมากและความหลากหลายทางจิตใจจะช่วยให้จิตใจของผู้สูบบุหรี่ห่างไกลจากอาการถอนยาและปล่อยให้เขาหรือเธอทำกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าพอใจและมีสุขภาพดี และน่าสนใจในทางกลับกันการแก้ปัญหาทางเภสัชวิทยาเช่นผลิตภัณฑ์

โปรแกรมที่ทำจากไม้ชนิดหนึ่งจะช่วยให้การสูบบุหรี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่พึงประสงค์สำหรับผู้สูบบุหรี่ ปฏิกิริยาทางเคมีกับนิโคตินและควันเปลี่ยนสิ่งที่เคยเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้กลายเป็นสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ ถือเป็นการเสริมแรงทางลบ แต่จะช่วยให้กระบวนการนี้ไปพร้อมกันโดยไม่ต้องกินยาเสพติด โปรดจำไว้ว่านิโคตินเป็นสาเหตุหลักที่อยู่เบื้องหลังความอยากบุหรี่ของผู้สูบบุหรี่ แทนที่จะตอกย้ำความอยากนั้นให้พิจารณาทางเลือกอื่น ๆ เพื่อช่วยผู้สูบบุหรี่ในการค้นหาความแข็งแกร่งจากบุหรี่ไฟฟ้า pod ทำเช่นนั้นแล้วคุณจะเห็นสาเหตุของปัญหา