ข้อดีและข้อเสียของการสูบบุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้า

การสูบบุหรี่มีข้อดีและข้อเสียอย่างไร?

 อย่างแรกเลย ไม่มี “ข้อดี” เลย

เมื่อคุณตระหนักถึง “ข้อเสีย” ทั้งหมดของการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแล้ว คุณอาจเริ่มเป็นวัยรุ่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ “ฝูงชน” ในขณะนั้น เราทำเพื่อให้เป็นที่ยอมรับ ดูดี หรือเพราะคนสำคัญของเราสูบบุหรี่ และบางคนทำเพราะคุณรู้ว่าไม่ควรทำ เหตุผลทั้งหมดดูเหมือนจะเป็นความคิดที่ดีในขณะนั้น และเราทุกคนรู้ว่าเราสามารถหยุดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

หลายปีต่อมา เราเริ่มไม่คิดถึงข้อดีและข้อเสียของการสูบบุหรี่ก่อนที่เราจะจุดบุหรี่ชิ้นแรก ส่งผลให้อาหารของเราไม่มีรสชาติเช่นกัน มีคนบอกว่าเรามีกลิ่นควันบุหรี่อยู่เสมอ หายใจลำบาก ไอออกมาไม่สวย รู้สึกว่าสุขภาพกำลังลดลง แต่การเสพติดทำให้เราสูบบุหรี่อีกวันและคืน

  • แล้วข้อเสียอื่น ๆ หรือประโยชน์อื่น ๆ ของการเลิกสูบบุหรี่บุหรี่ไฟฟ้า podมีอะไรบ้าง? ความเสี่ยงต่อสุขภาพที่ฉันพูดถึงเมื่อสูบบุหรี่ก็เพียงพอแล้วสำหรับเหตุผลที่ทุกคนต้องการเลิกสูบบุหรี่ในวันนี้

คุณรู้หรือไม่ว่าผู้สูบบุหรี่ที่เสียชีวิตจากการสูบบุหรี่นั้นเสียชีวิตโดยเฉลี่ย 16 ปี นี่เป็นเรื่องร้ายแรง! คุณต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสถิติเหล่านั้นหรือไม่?

ดังนั้น จำไว้ว่าคุณจะสูญเสียโดยเฉลี่ย 16 ปี ตอนนี้คุณเสียเวลากับการสูบบุหรี่เป็นอย่างไรบ้าง หากคุณสูบบุหรี่ 20 มวนต่อวัน คุณเสียเวลาไปเกือบ 2 ชั่วโมงในการสูบบุหรี่ในแต่ละวัน! ที่เพิ่มขึ้นถึง 14 ชั่วโมงต่อสัปดาห์! (เทียบเท่ากับการตื่นทั้งวัน) คุณเพิ่งสูญเสียอีกหนึ่งวันจากทุกสัปดาห์

หลังจากที่คุณคำนวณและลบสิ่งนี้ออกจากชีวิตของคุณ คุณจะรู้ว่าข้อดีและข้อเสียของการสูบบุหรี่นั้นไม่มี “ข้อดี” เลย คุณต้องขอความช่วยเหลือในวันนี้เพื่อหาวิธีเลิกบุหรี่ทุกครั้ง

แต่การอยากเลิกบุหรี่อย่างรวดเร็ว และการหาพลังที่จะเลิกบุหรี่ได้นั้นเป็นสองสิ่งที่แตกต่างกัน มีหลายวิธีในการเลิกบุหรี่ แต่เมื่อคุณลองใช้ยาเม็ด สเปรย์ และแผ่นแปะ แต่ไม่สำเร็จ คุณจะหันไปทางไหนต่อ? มีช็อตหยุดสูบบุหรี่หรือไม่? (คุณไม่ต้องการมัน)

คุณเชื่อว่าการเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยากเพราะคุณยังหยุดไม่ได้ แต่ความจริงก็คือ คุณยังไม่ได้เรียนรู้ทักษะที่จำเป็นในการเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ 

และใครๆ ก็สามารถทำได้โดยปราศจากความอยาก น้ำหนักบุหรี่ไฟฟ้า relxที่เพิ่มขึ้น ความวิตกกังวล อารมณ์สั้นๆ ความหิวโหย และความรู้สึกไม่สบาย ซึ่งมักเกี่ยวข้องกับการเลิกบุหรี่

มีข้อมูลดังกล่าวพร้อมอัตราความสำเร็จที่เหลือเชื่อที่จะช่วยให้ทุกคนเอาชนะความปรารถนาที่จะสูบบุหรี่ได้อีกครั้ง หากคุณสามารถอ่านได้ คุณสามารถเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ และคุณจะไม่ต้องกังวลกับข้อดีและข้อเสียของการสูบบุหรี่อีกต่อไป