นักรับออกแบบตกแต่งภายในชั้นนำ

หากคุณกำลังเรียนวิชาเอกในการรับออกแบบตกแต่งภายใน สนใจในการรับออกแบบตกแต่งภายใน หรือกำลังมองหานักรับออกแบบตกแต่งภายในที่ดี คุณควรรู้จักนักออกแบบชั้นนำของโลก พวกเขาคือ Ron Dayan, Candice Olson, David Bromstad และ Vern Yip

ดีไซเนอร์ที่มีงานยุ่งคนนี้ยังได้เปิดตัวคอลเลกชั่นผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านของเธอเอง เช่น เฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง วอลล์เปเปอร์ เครื่องนอน ผ้า ไฟ และอื่นๆ อีกมากมาย เธออธิบายสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอว่าเป็น ‘การผสมผสานระหว่างรูปแบบดั้งเดิม ขนาด และสัดส่วน กับความงามที่สะอาด คมชัด และเรียบง่ายของการออกแบบที่ทันสมัย’

รับออกแบบตกแต่งภายใน

David Bromstad หนึ่งในนักรับออกแบบตกแต่งภายในชั้นนำ

เป็นผู้ชนะในฤดูกาลแรกของ HGTV Design Star และปัจจุบันเป็นโฮสต์ของ Color Splash เขาเข้าเรียนที่โรงเรียนศิลปะและการออกแบบ Ringling ในเมืองซาราโซตา เขากลายเป็นที่รู้จักจากการคิดนอกกรอบและพลังที่ไม่รู้จบ นักออกแบบที่หลงใหลและสร้างสรรค์นี้ได้สร้างงานศิลปะและเฟอร์นิเจอร์ตามสั่ง

เขามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเนื่องจากความสามารถในการผสมผสานสีสันที่สดใสเข้ากับการใช้งานได้จริง เขาได้ผสมผสานสไตล์ที่ผสมผสานความสมจริงและความแฟนตาซีเข้าไว้ด้วยกัน เขายังอยู่ในรายการ HGTV ซึ่งเขาเดินทางไปทั่วอเมริกาด้วยรถ 18 ล้อเพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยการออกแบบห้องที่มีชีวิตชีวาและเป็นเอกลักษณ์

Vern Yip ผู้ก่อตั้ง Vern Yip Designs เป็นกรรมการและนักรับออกแบบตกแต่งภายในของ HGTV Design Star สำหรับบ้านประจำปี HGTV Urban Oasis เขาได้รับรางวัลและชื่อเสียงระดับประเทศจากการเป็นหนึ่งในนักออกแบบชั้นนำที่มีความสามารถในการเปลี่ยนร้านอาหารและบ้านทั้งในโทรทัศน์และของตัวเอง รางวัลเหล่านี้รวมถึงรางวัล Distinguished Southerner Award ประจำปี 2546 จากนิตยสาร Southern Living, 1999 Best New Restaurant สำหรับร้านอาหาร Fusebox ในแอตแลนต้า, นักออกแบบยอดเยี่ยมแห่งปี 2,000 คนจากตะวันออกเฉียงใต้ และปี 1999 Best New Night Club สำหรับ DeuxPlex Bistro and Night Club ในแอตแลนตา