หลังคา solar เพื่อความเพลิดเพลินกับประโยชน์ของพลังงานแสงอาทิตย์

หากคุณเป็นเหมือนคนจำนวนมากในทุกวันนี้ที่กำลังพิจารณาติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ในบ้านหลังคา solar คุณอาจไม่ทราบถึงความแตกต่างระหว่างกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์และแผงโซลาร์เซลล์ หลังคา solarและความแตกต่างก็สำคัญเพราะสิ่งหนึ่งที่ป้องกันไม่ให้คนจำนวนมากเพลิดเพลินกับประโยชน์ของพลังงานแสงอาทิตย์หลังคา solarก็คือพวกเขากลัวที่จะทำลายรูปลักษณ์ของบ้านของพวกเขาแล้วบ้านที่ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์กับบ้านที่มีกระเบื้องหลังคาโซลาร์

หลังคา solarแตกต่างกันอย่างไร สังเกตได้ไม่ยาก แผงโซลาร์เซลล์เป็นหน่วยขนาดใหญ่และยุ่งยากที่มักจะตั้งอยู่บนหลังคาบ้าน ทำให้บางคนดูเหมือนบางอย่างในหนังนิยายวิทยาศาสตร์ในการติดตั้งแผงอย่างถูกต้องหลังคา solar มักจะจำเป็นต้องมีโครงหลังคาเพิ่มเติมหรือการเจาะทะลุของหลังคาหลังคา solar และถ้าคุณเป็นบ้านหลังแรกในบล็อกที่ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ คุณอาจต้องทนต่อรูปลักษณ์ที่ตลกขบขันและความคิดเห็นที่เสื่อมเสียจากเพื่อนบ้านในทางกลับกัน

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ก็คือวิธีที่ช่วย

กระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์นั้นมีความเกะกะน้อยกว่าแผงโซลาร์เซลล์มากหลังคา solar ตามชื่อที่สื่อถึง กระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์จะรวมอยู่ในหลังคาที่มีอยู่ของคุณหลังคา solar ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องมุงหลังคายางมะตอยหรือประเภทอื่นๆ ทั่วไป แผ่นไม้มุงหลังคาหนึ่งแผ่นมีน้ำหนักประมาณ 2.5 ปอนด์ต่อตารางฟุตหลังคา solar ดังนั้นโดยทั่วไปจึงใช้งานได้ง่ายเมื่อต้องติดตั้งมักมีสีเทาอมน้ำเงินเข้ม จึงสามารถกลมกลืนกับหลังคาเกือบทุกประเภท

ได้อย่างง่ายดาย และที่ดีที่สุดคือต้องให้ลุคที่ไร้รอยต่อ หลังคา solarดังนั้นผู้ที่ไม่ได้ฝึกสายตาจึงไม่สามารถแยกแยะความแตกต่างได้แต่บางทีสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ก็คือวิธีที่ช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟได้ แผ่นหนึ่งให้พลังงานประมาณ 50 ถึง 200 วัตต์หลังคา solar ซึ่งมากพอๆ กับพัดลมหน้าต่างขนาดเล็ก แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูไม่มากนัก หลังคา solarแต่ถ้าคุณรวมกระเบื้องเข้ากับหลังคาทั้งหมดของคุณ คุณควรจะสามารถจ่ายพลังงานเพียงพอสำหรับทั้งบ้านของคุณและถ้าคุณโชคดีพอที่จะอาศัยอยู่ในรัฐที่มีแดดจ้า เช่น แคลิฟอร์เนีย ฟลอริดา หรือแอริโซนา

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระเบื้องพลังงานแสงอาทิตย์

คุณก็สามารถผลิตพลังงานได้มากกว่าที่ต้องการด้วยซ้ำหลังคา solar จากนั้นคุณสามารถขายพลังงานส่วนเกินนี้คืนให้กับบริษัทพลังงานในท้องถิ่น ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนด้านพลังงานขอ

หลังคา solar
หลังคา solar cell

งคุณลงอีกไม่เพียงแต่กระเบื้องโซลาร์จะดูดีเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณทำสิ่งที่สำคัญจริงๆ นั่นคือประหยัดเงินอีกด้วย หลังคา solar roofหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระเบื้องพลังงานแสงอาทิตย์ โปรดไปที่งูสวัดหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์แม้ว่างูสวัด

หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์อาจไม่แพงกว่าแผงโซลาร์เซลล์ทั่วไป แต่ก็มีราคาประมาณ 12 ถึง 13 ดอลลาร์ต่อวัตต์ที่ติดตั้ง เนื่องจากเทคโนโลยีโซลาร์เซลล์แสงอาทิตย์ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องหลังคา solar งูสวัดหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์จะบางลง ถูกกว่า และมีประสิทธิภาพมากกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย หลังคา solarผู้บริโภคจำนวนมากเต็มใจจ่ายเบี้ยประกันภัยสำหรับพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีทั้งการใช้งานและความสวยงาม ในท้ายที่สุด