ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเลือกใช้เครื่องเชื่อมคุณภาพดี

สิ่งแรกที่คุณจะสังเกตเห็นคือขนาดที่แท้จริงของแหล่งจ่ายไฟของเครื่องนี้เมื่อเทียบกับเครื่องเชื่อมงานอดิเรกที่มีขนาดเล็ก กำลังไฟสูงสุดจะสูงกว่ามากและเครื่องนี้จะทำงานทั้งกลางวันและกลางคืนในสภาวะแวดล้อมการผลิตที่ยุ่งยากและปราศจากปัญหา รอบการทำงานจะยาวขึ้นและยังมีผลผลิตที่ดีขึ้นในปัจจุบันจากเครื่องซึ่งหมายความว่าคุณจะมีเม็ดเชื่อมที่ดีกว่ามาก บริเวณที่สองคือไฟฉายเครื่องเชื่อมอีกครั้งในตอนท้ายของเครื่องชั่งปืนที่จัดหาให้กับเครื่องเชื่อมราคาถูกมักเป็นกรรมสิทธิ์ของเครื่องเชื่อมยี่ห้อนั้น ๆ วัสดุสิ้นเปลืองการเครื่องเชื่อม จะไม่เป็น “กระแสหลัก” และคุณภาพของไฟฉายเชื่อมที่แท้จริงอาจมีคุณภาพและความทนทานน้อยมากซึ่งจะนำไปสู่ความล้มเหลวและการสาบานและแช่ง

เครื่องเชื่อมอุตสาหกรรมจะมีรอบการทำงานที่สูงขึ้น

ตัวเลือกการสิ้นเปลืองอื่น ๆ อีกมากมายอายุการใช้งานที่นานขึ้นและความพร้อมใช้งานที่มากขึ้นของอะไหล่ นอกจากนี้เครื่องเชื่อมที่มีคุณภาพการค้าอุตสาหกรรมจะสะดวกสบายมากขึ้นในการใช้งานซึ่งหมายถึงความเมื่อยล้าของผู้ใช้น้อยลงพวกเขาจะมีการให้อาหารที่นุ่มนวลขึ้นซึ่งส่งผลให้เกิดการเชื่อมที่ดีกว่าและถ้าคุณอยู่ในธุรกิจความน่าเชื่อถือของโคมไฟเหล่านี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงิน สิ่งที่สำคัญที่สุดประการที่สามของ เครื่องเชื่อมเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในกระบวนการเชื่อม เครื่องเชื่อมที่มีคุณภาพมักเป็นเรื่องยากที่จะทำ แต่น่าเสียดายที่คนซื้อลวด เครื่องเชื่อมในราคาและมักจะราคาเท่านั้น น่าเศร้าที่สิ่งที่ถูกไม่ดีและสิ่งที่ดีไม่ถูก

นี้เป็นจริงมากกับลวดเครื่องเชื่อม สายราคาถูกจะมีสีทองแดงที่ไม่ดีบางครั้งอาจขายด้วยสนิมบนตัวสาย เส้นผ่านศูนย์กลางของเส้นลวดจะไม่สอดคล้องกันซึ่งจะส่งผลให้เกิดการเสียดสีของลวดที่ผิดปกติซึ่งจะส่งผลให้เกิดการเผาไหม้ซึ่งจะส่งผลให้ต้องเปลี่ยนเคล็ดลับการติดต่อซึ่งทำให้เสียค่าใช้จ่ายและทำให้คุณเสียเวลาในการผลิตขณะที่คนงานเดินไปรอบ ๆ ปัญหาการป้อนเครื่องเชื่อมทุกวัน

พื้นที่ที่สำคัญที่สี่และจุดสุดท้ายบนเครื่องคือที่ยึดดินหรือที่ยึดดิน

คุณต้องจำไว้ว่าเมื่อคุณกำลังเชื่อมคุณกำลังสร้างวงจรไฟฟ้า และสำหรับวงจรนั้นให้เสร็จสมบูรณ์คุณต้องมีการต่อสายดินที่ดี นี้สามารถแก้ไขได้โดยมีดิน เครื่องเชื่อมที่มีใบหน้าสัมผัสสะอาด เมื่อเวลาผ่านไปเส้นโค้งเล็ก ๆ จะก่อตัวขึ้นบนพื้นหนีบซึ่งจะขัดขวางการทำงาน ดูรายละเอียด http://www.xn--22cejm9ici4fc7b6cd4if1jf.com/