เครื่องสแกนเนอร์ลายนิ้วมือ Identix

เครื่องสแกนเนอร์ลายนิ้วมือ Identix ช่วยให้สามารถระบุตัวบุคคลในโปรแกรมการจัดการรหัสประจำตัวได้ Identix เป็น บริษัท ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในด้านการนำโซลูชันข้อมูลประจำตัวไปใช้กับภาครัฐและเอกชน พวกเขาได้ทำการติดตั้งใน 50 รัฐในสหรัฐอเมริกาและกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

เครื่องอ่านลายนิ้วมือที่มีคุณภาพสูงช่วยเพิ่มความปลอดภัยด้วยการตรวจสอบสิทธิ์ที่ดีกว่า เครื่องสแกนลายนิ้วมือ Identix ได้รับการออกแบบมาสำหรับการลงทะเบียนและการตรวจสอบแอพพลิเคชั่นขนาดใหญ่อย่างสม่ำเสมอจับภาพ 500 ppi คุณภาพสูงเพื่อการจับคู่ที่ถูกต้องและประมวลผลได้เร็วขึ้น Identix ผลิตเครื่องอ่านลายนิ้วมือ 3 รุ่นที่แตกต่างกัน ได้แก่ DFR 2080, DFR 2100/2130, DFR 2100/2130 ออกแบบมาเพื่อการใช้งานด้านความปลอดภัยข้อมูลผู้อ่านที่รวดเร็วคงทนถูกต้องและมีต้นทุนต่ำเหล่านี้สามารถช่วยปรับปรุงขั้นตอนการตรวจสอบสิทธิ์ได้

BioTouch 500 เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือ Identix แบบ 500-ppi แบบสแตนด์อโลนที่สร้างภาพคุณภาพที่สม่ำเสมอเพื่อการเข้าถึงเครือข่ายและเดสก์ท็อปได้อย่างปลอดภัยทุกครั้งที่ผ่านมา อุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดนี้มีอินเทอร์เฟซ USB2 สำหรับการเข้าถึงคอมพิวเตอร์หรือระบบเครือข่ายได้อย่างปลอดภัยและเมื่อเชื่อมต่อกับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์BioLogon®จะให้ข้อเสนอแนะแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับปัจจัยต่าง ๆ เช่นการจัดวางแนวนอนและแนวตั้งการหมุนนิ้วคุณภาพหลักทำลายเส้นริ้วและความดัน.