ทำความเข้าใจกับวิธีการเลือกตรารางสอนทำขนมของคุณ

ทำไมคุณถึงอยากอบขนมปังของคุณเองเมื่อคุณไปที่ร้านขายของชำหรือเบเกอรี่ท้องถิ่นแล้วหยิบขนมปังขึ้นมา ฉันหมายความว่ามันเป็นเรื่องง่ายและสะดวก บวกกับรสชาติที่ดีพอ ทำไมต้องอบ สอนทำขนมลองมาดูเหตุผลที่ยอดเยี่ยมในการเรียนรู้ทักษะนี้ หากคุณไม่เคยได้รับประสบการณ์การอบอบสดใหม่ออกจากเตาอบที่บ้านของคุณและกลิ่นหอม ออกจากก้อนแล้วนี้คนเดียวเป็นเหตุผลพอที่จะลอง ขนมปังอบสดใหม่เป็นที่ดี

สอนทำขนมของคุณจะเพิ่มขึ้น

และคล้ายกับอิฐรสชาติจะยังคงเหมือนไม่มีอะไรที่คุณเคยมีจากร้านขายของชำ บรรดาผู้ที่มีขนมปังอบที่บ้านก่อนที่จะรู้ว่าสิ่งที่ฉันกำลังพูดถึงและอาจไม่จำเป็นต้องอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นนี้ การอบขนมปังอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างมาก หรืออาจจะไม่ใช่สิ่งที่น่าแปลกใจเมื่อพิจารณาจากส่วนผสมหลักในขนมปัง เป็นสิ่งมีชีวิตที่ผู้ทำขนมปังต้องพยายามทำในสิ่งที่เขาหรือเธอต้องการ ทำให้ขนมปังของคุณสมบูรณ์แบบอาจเป็นเรื่องยากมาก นี่เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้การอบขนมปังเป็นเรื่องที่คุ้มค่า สอนทำขนมให้คุณกลับมาลองอีกครั้งเพื่อให้ดียิ่งขึ้น สอนทำขนมในฐานะที่เป็นขนมปังคุณมักจะอยู่ในการแสวงหาของรสชาติที่สมบูรณ์แบบรูปร่างและพื้นผิวและคุณอาจจะไม่เคยได้รับมี ความท้าทายของการบรรลุก้อนที่สมบูรณ์แบบคือการเสพติดและเมื่อคุณสร้างความก้าวหน้ามันเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่ามาก

สอนทำขนมขนมปังที่คุณสามารถอบที่บ้าน

จะเก็บข้าวของร้านขายของชำมากที่สุด ก่อนอื่นคุณสามารถควบคุมส่วนผสมในขนมปังที่คุณทำ ที่ร้านขายของชำแม้หลายที่มีคุณภาพสูงและมีราคาแพงก้อนจะเต็มไปด้วยสารกันบูด สิ่งที่ต้องการแคลเซียมโพรไพโอเนต สอนทำขนมถั่วเหลืองโพแทสเซียมไอโอเดตและสีเทียมเป็นเรื่องธรรมดา สอนทำขนมเพียงแค่ดูฉลากของขนมปังบางร้านเหล่านี้ พวกเขาอ่านเหมือนตำราเคมี ขนมปังไม่จำเป็นต้องส่วนผสมทั้งหมดเหล่านี้เป็นขนมปัง คุณเพียงแค่ต้องการแป้งน้ำเกลือและยีสต์ ที่บ้านคุณสามารถทำให้ก้อนของคุณมีสุขภาพดีหรือไม่แข็งแรงเท่าที่คุณต้องการ

คุณสามารถควบคุมได้ทั้งหมด หากคุณมีช่องแช่แข็งชามผสมขนาดใหญ่และกระทะขนมปังคุณสามารถทำขนมปังได้ทุกเดือนในหนึ่งวันโดยใช้ทักษะที่คุณเรียนรู้ที่นี่ สอนทำขนมเพียงผสมขนมปังที่คุณโปรดปรานขนาดใหญ่พอที่จะทำสี่ก้อนหรือมากกว่านั้นและอบให้หมด หลังจากขนมปังเย็นลงคุณเพียงแค่แช่แข็งสามก้อนในถุงพลาสติกและเก็บไว้ในที่อุณหภูมิห้อง ทุกครั้งที่คุณต้องการอีกก้อนหนึ่งให้ดึงออกจากตู้แช่แข็งและปล่อยให้ละลายได้ที่อุณหภูมิห้อง ขนมปังจะมีรสชาติแปลกใหม่และคุณจะไม่ต้องอบขนมปังออกอีกสักครู่ คอร์สเรียน https://www.lvdbbakingstudio.com/