ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น เพื่อเอาชนะโรคภูมิแพ้ฝุ่นละออง

ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น หลังจากพบว่าคุณเป็นโรคภูมิแพ้เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะไม่ปล่อยให้ปัญหานี้ครอบงำคุณ มีหลายวิธีที่คุณสามารถป้องกันสารก่อภูมิแพ้เหล่านี้จากการยึดครองชีวิตของคุณ ขั้นตอนแรกในการรักษาโรคภูมิแพ้ของคุณภายใต้การควบคุมคือการครอบคลุมที่นอนหมอนและกล่องสปริงที่มีผ้าคลุมไรฝุ่น

ประโยชน์ของผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น

ไรฝุ่นและโรคจิตเตียงเป็นหนึ่งในแหล่งที่มาหลักในการเกิดอาการแพ้และพวกเขาจะสบายที่สุดในเตียงของคุณ หนึ่งไรท์ผลิตมูลฝอยประมาณ 10 20 ชิ้นในแต่ละวันซึ่งมีโปรตีนที่แตกต่างกันซึ่งเป็นสาเหตุของอาการแพ้เช่นตาที่บวมน้ำมูกไหลจามตาคันและโรคหอบหืด ผ้าห่มไรฝุ่นเกือบตลอดเวลาสิ่งแรกที่แพทย์แนะนำหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคภูมิแพ้ต่อไรฝุ่น ผ้าห่มมีผลต่อไรฝุ่นแมลงโรคเกสรดอกไม้เกสรผสมพันธุ์สัตว์เลี้ยงและสารก่อภูมิแพ้อื่น ๆ อีกมากมาย ผ้าคลุมที่นอนมีความเย็นระบายอากาศได้ง่ายและยังคงรักษาได้ง่ายทำให้มั่นใจได้ว่าคุณนอนหลับพักผ่อนได้เป็นอย่างดี                   ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นมีหลายขนาดความลึกและเนื้อผ้า บางส่วนของเนื้อผ้าที่มีอยู่ใน The Allergy Store ได้แก่ ผ้าลินินผ้าปูที่นอนยืดถักทอ Allersoft Blend ไหมพรมหรูหรา 100% Allersoft ฝ้ายและฝ้ายอินทรีย์ 100% ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นทั้งหมดเหล่านี้ให้การป้องกัน 100% ต่อไรฝุ่นอลวนสัตว์เลี้ยงและสารก่อภูมิแพ้อื่น ๆ อีกมากมาย ครอบคลุมเหล่านี้เป็นเอกลักษณ์และแตกต่างกันในแบบของตัวเอง แต่พวกเขาทั้งหมดรับประกันคุณส่วนที่เหลือที่ดีมีความกังวลน้อยเกี่ยวกับข้อบกพร่องหรือไร

ผลิตภัณฑ์ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น

ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นผ้าฝ้ายลินินผลิตจากผ้าฝ้าย 50% และโพลีเอสเตอร์ 50% และ Bed Bug Stretch Knit ผลิตด้วยโพลีเอสเตอร์ 100% แม้ว่าพวกเขาจะต่างกันในเนื้อผ้าที่พวกเขามีบางอย่างเหมือนกัน แต่ก็มีเมมเบรนยูรีเทน เนื่องจากเมมเบรนยูรีเทนถูกผสานเข้ากับผ้าทำให้เกิดสิ่งกีดขวางที่ไม่มีของเหลวสามารถผ่านทะลุได้จึงทำให้ที่นอนปลอดคราบได้ง่ายชนิดนี้มักเหมาะสำหรับพ่อแม่ที่มีเด็กเล็ก นี่เป็นสิ่งเดียวที่เราแนะนำสำหรับผ้าคลุมเตียง The Pristine Luxury, Allersoft Blend, ผ้าฝ้าย 100% และผ้าฝ้ายอินทรีย์ปราศจากเมมเบรนและมีขนาดรูขุมขนเล็ก ๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ฝุ่นละอองเข้าสู่ตัวคุณ Pristine Luxury มีขนาดรูพรุน 2.8 ไมครอนทำให้เป็นผ้าที่มีรูขุมขนขนาดเล็กที่สุดในอุตสาหกรรม ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นที่ดีสำหรับคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ ผ้าคลุมเตียงผ้าฝ้าย 100% ทอด้วยสารเคมีปลอดสารเคมี 100%  ผ้าฝ้ายนุ่ม นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการป้องกันไรฝุ่นไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้อื่น ๆ เพิ่มเติมที่ th-th.facebook.com/siriallergyguard