การเลือกประสิทธิภาพของผู้จำหน่าย heat pump

จำหน่าย heat pump ไม่ได้เป็นของใหม่ แต่ราคาของเชื้อเพลิงฟอสซิลทำให้พวกเขามีเสน่ห์มากขึ้น นอกจากนี้เนื่องจากเทคโนโลยีมีการปรับปรุงขึ้นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของพวกเขาลดลงอย่างมากซึ่งนำไปสู่ประสิทธิภาพในระดับที่สูงขึ้น ประสิทธิภาพคืออะไร? พวกเขาทำงานอย่างไร? เมื่อไหร่ที่คุณควรจะลงทุนในระบบแทนก๊าซหรือแสงอาทิตย์ ค่าใช้จ่ายในการทำงานคืออะไร? คำถามเหล่านี้และคำถามอื่น ๆ ได้รับการพิจารณาที่นี่เพื่ออ่านต่อ

จำหน่าย heat pump อย่างมีประสิทธิภาพ

ประสิทธิภาพที่กล่าวถึงเกี่ยวกับปั๊มความร้อนเรียกว่าค่าสัมประสิทธิ์สมรรถนะหรือ heat pump นี่เป็นความสัมพันธ์ระหว่างปริมาณพลังงานที่ใช้กับปริมาณพลังงานที่ผลิต ในการเปรียบเทียบแอปเปิ้ลกับแอปเปิ้ลเครื่องทำน้ำอุ่นแบบไฟฟ้าทั่วไป (เช่นกาต้มน้ำ) มีประสิทธิภาพประมาณ 90% ดังนั้นจึงต้องมี heat pumpใกล้เคียงกับ 1 แต่ปั๊มความร้อนสามารถจัดให้มี COP 5 ซึ่งหมายถึงประสิทธิภาพ 500% นี่เป็นเพราะปั๊มความร้อนไม่ได้สร้างความร้อนขึ้นมาจริงๆ (เช่นเครื่องทำน้ำอุ่น) พวกเขาก็ย้ายจากที่หนึ่งไปยังที่อื่น

นี่คือสิ่งที่ผู้ซื้อที่คาดหวังจะต้องตระหนักถึงเนื่องจากปั๊มความร้อนมีข้อเสียเปรียบ ปั๊มความร้อนไฟฟ้าใช้ความร้อนจากอากาศและถ่ายโอนไปยังน้ำในสระว่ายน้ำเพื่อให้อุณหภูมิของอากาศลดลงเพื่อประสิทธิภาพของพวกเขา ในความเป็นจริงเมื่ออุณหภูมิของอากาศกระทบรอบเครื่องหมาย 45 องศา F พวกเขาหยุดการทำงานและยังสามารถแข็งตัวได้! เมื่อเปรียบเทียบแบรนด์ที่แตกต่างกันเพื่อประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อให้แน่ใจว่า จำหน่าย heat pump ถูกคำนวณภายใต้เงื่อนไขเดียวกันสำหรับแต่ละปั๊ม

จำหน่าย heat pump ทำงานอย่างไร

หากคุณมีตู้เย็นหรือเครื่องปรับอากาศแบบไม่ระเหยคุณมีจำหน่าย heat pump แล้ว ในความเป็นจริงหม้อน้ำรถยนต์เป็นปั๊มความร้อน ในแง่พื้นฐานคุณใช้ของเหลวหรือก๊าซเพื่อรับความร้อนที่จุดหนึ่งแล้วสูบมันไปหม้อน้ำ (หรือแลกเปลี่ยนความร้อน) และปล่อยมัน ตู้เย็นจะเคลื่อนความร้อนออกจากภายในกล่องและสูบน้ำไปยังหม้อน้ำนอกกล่องที่ลอยไปในอากาศนั่นคือเหตุผลว่าทำไมจึงมีความร้อนอยู่รอบนอกตู้เย็นของคุณ

ดังนั้นจำหน่าย heat pump ในสระว่ายน้ำจะใช้ความร้อนจากอากาศโดยรอบและเคลื่อนผ่านก๊าซทำความเย็นและคอมเพรสเซอร์ไปยังตัวแลกเปลี่ยนความร้อนที่ปล่อยความร้อนเข้าไปในน้ำที่ไหลผ่านรอบสระว่ายน้ำ ก๊าซที่ผ่านการทำความเย็นจะไหลผ่านท่อกลับไปยังจุดเริ่มต้นและหยิบความร้อนขึ้นเรื่อย ๆ นี่เรียกว่า “วงปิด” เนื่องจากก๊าซสามารถเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ได้

นี่เป็นคำถามยากที่จะตอบ มีเหตุผลสำหรับการใช้จำหน่าย heat pump และมีเหตุผลสำหรับการเลือกใช้เครื่องทำความร้อนก๊าซหรือแสงอาทิตย์ คำถามหลักที่คุณต้องถามก็คือคุณต้องการที่จะให้ความร้อนน้ำในสระว่ายน้ำของคุณหรือไม่เมื่ออุณหภูมิของอากาศลดลงต่ำกว่า ทางออกที่ดีที่สุดของคุณน่าจะเป็นเครื่องทำแก๊ส เครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์จะขยายฤดูกาลว่ายน้ำของคุณได้หรือไม่? ถ้าคุณมีพื้นที่ระบบสุริยะอาจดีที่สุดถึงแม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการซื้อครั้งแรก  ดูเพิ่มที่ http://heatthailand.com