วิธีการหาเจ้าของหมายเลขเบอร์ดี

คุณกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ในบทความการค้นหาโทรศัพท์ย้อนกลับนี้เราจะพูดถึงวิธีการหาข้อมูลพื้นหลังของเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์มือถือโดยใช้ผู้ค้นหาหมายเลขเบอร์ดีออนไลน์ การใช้โทรศัพท์มือถือมีความก้าวหน้าโดยขอบเขตในหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมาและระดับสูงมากของความซับซ้อนยังมั่นใจว่ามันได้กลายเป็นเรื่องยากที่จะจับผู้กระทำผิดโทรศัพท์มือถือหรือผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในทางที่ผิดเนื่องจากมีกฎหมายความเป็นส่วนตัว สร้างขึ้นโดยมีเจตนาดีหลายปีมาแล้วที่ทำให้การติดตามเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์มือถือเป็นเรื่องยาก

การติดตามเจ้าของหมายเลขเบอร์ดี

ที่ผู้ค้นหาหมายเลขเบอร์ดีออนไลน์ที่รู้จักกันเป็นอย่างอื่นที่เรียกว่าไดเรกทอรีค้นหาโทรศัพท์กลับถูกสร้างขึ้น ปัญหาด้านความปลอดภัยของโทรศัพท์มือถือได้กลายเป็นประเด็นที่ซับซ้อนและเท่าเทียมกันในช่วงเวลาที่ผ่านมาไม่ต้องขอบคุณผู้กระทำความผิดจำนวนมากหรือคนโง่ที่ซ่อนอยู่หลังตัวเลข 10 หลัก (หากคุณใส่รหัสพื้นที่) เพื่อทำให้ชีวิตของคุณลำบาก การตอกย้ำผู้โทรเล่นพิเรนทร์หรือใครบางคนที่กวนใจคุณด้วยโทรศัพท์มือถือไม่ใช่เหตุผลเดียวที่คนอาจต้องการค้นหารายละเอียดของเจ้าของหมายเลขเบอร์ดีเฉพาะการโทรเล่นพิเรนทร์จะถูกใช้เป็นตัวอย่าง

ด้านหลังหมายเลขเบอร์ดีสิบหลักที่ไม่แสดงเป็นคนงี่เง่าที่ปลอมตัวเป็นคนอื่นหรือไม่ระบุตัวตน แต่เป็นคนที่ทำให้ชีวิตของคุณยากสำหรับคุณ เป็นการยากที่จะค้นหาข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับเจ้าของหมายเลขเบอร์ดีเหล่านี้สำหรับรายละเอียดส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือที่ไม่เคยปรากฏในโดเมนสาธารณะเนื่องจากนโยบายความเป็นส่วนตัวที่ผ่านกฎหมายมาหลายปีแล้ว พวกเขาได้รับการปกป้องอย่างดีความลับเก็บไว้ในไดเรกทอรีที่บริการค้นหาหมายเลขโทรศัพท์เหล่านี้เข้าถึงได้โดยจ่ายเงินจำนวนมหาศาล

ในขณะที่มีโอกาสไม่ได้เป็นหลังมันเป็นตัวเลือกที่หนึ่ง

ที่พิจารณาก่อน หากผู้โทรวางสายก่อนพูดหรือหากพวกเขาอยู่ในสายโดยไม่พูดสิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณของการโทรเล่นพิเรนที่อาจเกิดขึ้นหรือแย่กว่านั้นคือกลั่นแกล้ง ผู้ปกครองมีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ในการดูแลลูก ๆ ของพวกเขาในตอนนี้ การเข้าถึงโทรศัพท์มือถือเว็บและเบราว์เซอร์มือถือแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่อนุญาตให้มีการแชทและอีเมลมีวิธีการมากมายสำหรับคนแปลกหน้าในการเข้าถึงเด็ก ๆ ของเรา

หากเราไม่กระตือรือร้นเกี่ยวกับการตรวจสอบกิจกรรมบนอุปกรณ์เหล่านั้นหากคุณพบสถานการณ์ที่คุณถามคำถามว่า “ฉันสามารถค้นหาใครบางคนทางเบอร์ดีคำตอบคือแน่นอน ไดเรกทอรีฟรีอ้างว่าให้บริการดังกล่าว แต่เนื่องจากไม่มีข้อมูลสาธารณะของหมายเลขเบอร์ดีเฉพาะฐานข้อมูลที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดเท่านั้นที่สามารถให้ข้อมูลที่ถูกต้องและมักจะต้องเสียค่าธรรมเนียม เพื่อความอุ่นใจและอยู่ด้านบนของผู้ที่โทรหาคุณมันอาจจะคุ้มค่ากับค่าใช้จ่าย