ประดับม่านม้วนของคุณอีกครั้ง

ทุกคนชอบที่จะมีสิ่งใหม่ในบางครั้ง นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่เจ้าของบ้านเลือกที่จะประดับบ้านใหม่ทุก ๆ ปี มันน่าเบื่อเมื่อมองดูเฟอร์นิเจอร์แบบเดิม ๆ ทุกปี น่าเสียดายที่การตกแต่งใหม่ใช้เงินและทุกคนไม่ได้มีเงินเพื่อนำมาตกแต่งบ้าน พวกเขาคิดว่าพวกเขาติดอยู่กับเฟอร์นิเจอร์พื้นและผนังแบบเดียวกับที่พวกเขามีอยู่ตอนนี้ นี่อาจเป็นเรื่องจริง ม่านม้วนแต่มีห้องหนึ่งด้านที่พวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องใช้เงินมากเลย

ม่านม้วนของคุณเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

สำหรับการประดับใหม่ คุณมีความสามารถในการเปลี่ยนผ้าม่านม้วนปัจจุบันของคุณให้เป็นหน้าต่างใหม่ล่าสุดที่มีสไตล์ซึ่งสามารถเปลี่ยนห้องและการตกแต่งของคุณได้อย่างสมบูรณ์ ลองคิดดู คุณอาจมองออกไปนอกหน้าต่างสิบครั้งต่อวัน หากคุณทำการเปลี่ยนแปลงง่าย ๆ นี้คุณสามารถเปลี่ยนมุมมองได้ในเวลาไม่นาน ก่อนที่คุณจะเริ่มตกแต่งมู่ลี่ของคุณใหม่คุณจะต้องทำให้แน่ใจว่าคุณมีฝุ่นและทำความสะอาดอย่างละเอียด คุณไม่ต้องการให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณถูกขัดขวางโดยอะไร ใช้แปรงขนนก, อากาศอัดหรือเครื่องดูดฝุ่นเพื่อกำจัดฝุ่น

จากนั้นเนื่องจากคุณถอดม่านบังตาออกเพื่อประดับใหม่คุณจึงสามารถนำมู่ลี่ไปไว้ในอ่างอาบน้ำแล้วล้างออกด้วยสบู่อ่อน ๆ และน้ำ โปรดระวัง คุณควรทำสิ่งนี้เฉพาะเมื่อม่านม้วนของคุณเป็นไวนิล ควรทำความสะอาดผ้าม่านตามคำแนะนำของผู้ผลิตเท่านั้นวิธีหนึ่งที่คุณสามารถประดับผ้าม่านม้วนของคุณได้คือการคลุมด้วยผ้าผืนหนึ่ง คุณจะต้องวัดคนตาบอดอย่างระมัดระวังเพื่อดูว่าคุณต้องการผ้ามากแค่ไหน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับผ้ามากกว่าที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีผ้าเพียงพอ ใช้ปืนกาวหรือกาวสเปรย์เพื่อแนบเนื้อผ้ากับพื้นผิวของคนตาบอด

พันผ้าพิเศษรอบมู่ลี่หรือตัดออก

นอกจากนี้คุณยังสามารถทาสีม่านม้วนซึ่งไม่ซับซ้อนเหมือนการปิดผ้าพวกเขาใช้เวลาและความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น ใช้ฟองน้ำทาสีผ้ากับมู่ลี่ของคุณ ในขณะที่คุณอาจจะวาดผ้าม่านของคุณในขณะที่พวกเขากำลังแขวนอยู่ขอแนะนำให้คุณพาพวกเขาลงไปเพื่อให้ง่าย สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการทำคือให้แผนการที่สมบูรณ์แบบกลายเป็นรอยด่างเพราะคนตาบอดขยับในเวลาที่ไม่สะดวก การสร้างเรือนกระจกถือเป็นการลงทุนที่ดีเสมอและเป็นวิธีที่รวดเร็วและง่ายดายในการเพิ่มขนาดบ้านของคุณ พวกเขาติดตั้งได้เร็วกว่าส่วนขยายที่สร้างด้วยอิฐ

หากคิดอย่างดีสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งปีไม่ใช่เฉพาะในช่วงฤดูร้อนอย่างไรก็ตามเรือนกระจกนั้นเข้ามาเป็นของตัวเองในช่วงฤดูร้อนและให้พื้นที่ที่จำเป็นมากระหว่างบ้านและสวนซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อการอาบน้ำอย่างรวดเร็ว ม่านม้วนส่งให้เราวิ่งในอาคาร เรือนกระจกตั้งอยู่ข้างพื้นที่นั่งเล่นยังมีเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงและช่วยให้บ้านอบอุ่น อย่างไรก็ตามเมื่ออากาศร้อนเรือนกระจกก็จะร้อนขึ้นเช่นกันและสำหรับหลาย ๆ คนที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับเรือนกระจกเมื่อดวงอาทิตย์ห้องสามารถร้อนมากเกินไปเล็กน้อย