วิธีการใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมของร้านสังฆภัณฑ์

สำหรับผู้บริโภคในปัจจุบันความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีได้นำไปสู่ความคาดหวังที่คล้ายกันจากผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวันอื่น ๆ ผู้บริโภคคาดหวังและแม้แต่ความต้องการโซลูชั่นนวัตกรรมร้านสังฆภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ในเกือบทุกอุตสาหกรรม องค์กรขนาดใหญ่มักลงทุนอย่างมากในการวิจัยและพัฒนาร้านสังฆภัณฑ์ แรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังสิ่งนี้นอกเหนือไปจากสิทธิในการคุยโวและสิทธิบัตรเพื่อสร้างผลกระทบที่เป็นรูปธรรมมาก

ในบรรทัดล่างและผลกำไร ทว่ารูปแบบการวิจัยร้านสังฆภัณฑ์และพัฒนาภายในที่ผ่านการทดลองและทดสอบแล้วนั้นไม่สามารถก้าวทันกับนวัตกรรมที่ต้องการได้อุตสาหกรรมกำลังเห็นการเกิดขึ้นของรูปแบบนวัตกรรมร้านสังฆภัณฑ์ที่เปิดกว้างและทำงานร่วมกันมากขึ้นซึ่งองค์กรสามารถใช้ประโยชน์จากคู่ค้าผู้บริโภคที่ภักดีและบ่อยครั้งที่ประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาที่สร้างสรรค์ ในขณะที่ร้านสังฆภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศมักเกี่ยวข้องกับรูปแบบนวัตกรรมแบบเปิด

ข้อมูลเพิ่มเติมในการศึกษานี้แสดงให้เห็นว่านวัตกรรม

แต่มีหลายองค์กรในอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภคที่นำแนวคิดนี้ไปใช้และประสบความสำเร็จในการผลักดันรายรับและการเติบโตนวัตกรรมเป็นตัวขับเคลื่อนหลักสำหรับรายได้จากการศึกษาครั้งนี้โดยร้านสังฆภัณฑ์ด้านไอทีเกี่ยวกับนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคร้านสังฆภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่มากกว่าคู่แข่งและนำพวกเขาออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้นห้าเท่า ในความเป็นจริงนักแสดงรายไตรมาสชั้นนำสร้างรายได้เพิ่มขึ้น 20% จากผลิตภัณฑ์ใหม่กว่ารายไตรมาสด้านล่าง ข้อมูลเพิ่มเติมในการศึกษานี้แสดงให้เห็นว่านวัตกรรมร้านสังฆภัณฑ์เป็นตัวขับเคลื่อนหลัก

สำหรับรายได้อย่างไรก็ตามจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ร้านสังฆภัณฑ์ใหม่มากกว่า 35,000 รายการทุกปีในกลุ่มนี้มากกว่า 60% ไม่เป็นไปตามเป้าหมายรายได้ สิ่งนี้ทำให้มันยากมากสำหรับองค์กรที่จะพิสูจน์งบประมาณ ร้านสังฆภัณฑ์ภายในที่จำเป็นสำหรับนวัตกรรมในระดับนี้และต้องใช้วิธีการที่เป็นนวัตกรรมเพื่อเพิ่มการวิจัยเชิงสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นที่รู้จักกันมานานว่าการถือครองนวัตกรรมเป็นกุญแจสำคัญในการเติบโตอย่างมหัศจรรย์ของพวกเขา

บางวิธีที่พวกเขาทำเช่นนั้นรวมถึงใช้เครือข่ายธรรมชาติ

นวัตกรรมจากแหล่งภายนอกประมาณ 50% ทำให้สามารถเติบโตได้ถึง 6% ในขณะที่ค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมอยู่ที่ 2-3%วิธีการใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมแบบเปิดบริษัท ร้านสังฆภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภคขนาดกลางและขนาดใหญ่อื่น ๆ อีกมากมายได้นำเอานวัตกรรมแบบเปิดมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การวิจัยของพวกเขา บางวิธีที่พวกเขาทำเช่นนั้นรวมถึงใช้เครือข่ายธรรมชาติเช่นซัพพลายเออร์ผู้จัดจำหน่ายและสถาบันการศึกษาและการวิจัยเพื่อเพิ่มนวัตกรรมร้านสังฆภัณฑ์วิธีนี้ใช้งานได้ดีเนื่องจาก บริษัท ส่วนใหญ่ไม่ใช่บริษัท คู่แข่งที่อาจมีเทคโนโลยีที่สามารถใช้ประโยชน์ได้

แม้ว่าประสบการณ์หลักหรือผลิตภัณฑ์สุดท้ายอาจแตกต่างกันการใช้วิธีการที่ตรงเป้าหมายเมื่อมองหาพันธมิตรที่เหมาะสมเพื่อหาวิธีแก้ไขปัญหาเฉพาะสำหรับนวัตกรรมร้านสังฆภัณฑ์ บ่อยครั้งผ่านเครือข่ายนวัตกรรมแบบเปิดหรือที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญในการเชื่อมต่อพันธมิตรที่มีศักยภาพบริษัท บางแห่งใช้นโยบายเปิดประตูโดยสมบูรณ์ซึ่งผู้บริโภคหรือประชาชนทั่วไปสามารถส่งความคิดสร้างสรรค์ ในบางกรณี บริษัท อาจระบุรายการสินค้าที่ต้องการของพื้นที่ที่พวกเขากำลังมองหานวัตกรรม