การตรวจสอบถุงยางอนามัยที่มีข้อเสียบางประการของผู้หญิง

ในการตรวจสอบถุงยางอนามัยหญิงเราจะอธิบายประวัติและการใช้ถุงยางอนามัยหญิง ถุงยางอนามัยเป็นเปลือกของโพลียูรีเทนบาง ๆ ที่สวมใส่ในช่องคลอดของผู้หญิงในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ วัตถุประสงค์คือเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ ได้รับการอนุมัติในยุโรปเพื่อใช้งานในปี 1992 แต่ไม่ได้อยู่

จนกระทั่งอีกหนึ่งปีต่อมาในปี 1993 แบรนด์ถุงยางอนามัยผู้หญิงมาภายใต้แบรนด์ที่แตกต่างกันในปัจจุบัน ได้แก่ ความเป็นจริง ถุงยางอนามัยผู้หญิงมีให้บริการในประเทศส่วนใหญ่ทั่วโลกรีวิวถุงยางอนามัยเพศหญิงนี้จะพูดถึงสองประเภทที่มีอยู่มี FC ปกติและ FC2 ทำจาก Nitrile วัสดุที่ถูกกว่าและมีความยาวสั้นกว่า แต่มีความยืดหยุ่นมากกว่า ถุงยางอนามัยทั้งสองมีปลอกกับฟองน้ำด้านบนที่จัดขึ้นโดยแหวนที่มีความยืดหยุ่นมันเป็นแหวนนี้ที่ถือถุงยางอนามัยในสถานที่

คำแนะนำในฝักเพื่อไม่ให้มัดถุงยางอนามัยในช่องคลอดถุงยางอนามัย

อีกด้านหนึ่งเป็นแหวนที่มีความยืดหยุ่นขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านนอกของช่องคลอดที่ปากทางเข้าสู่ช่องคลอด อวัยวะเพศชายจะต้องได้รับคำแนะนำในฝักเพื่อไม่ให้มัดถุงยางอนามัยในช่องคลอดถุงยางอนามัยกำลังได้รับความนิยมอย่างช้าๆมันมีบทบาทสำคัญในการดูแลการป้องกันเอชไอวีในแอฟริกาใต้ตั้งแต่ปี 2547 และล่าสุดถูกใช้ในบราซิลและประเทศอื่น ๆ ในอเมริกาใต้ ถุงยางอนามัยผู้หญิงค่อนข้างอึดอัดใจที่จะใช้มันเกี่ยวข้องกับการวางแผนล่วงหน้าแม้ว่าจะได้รับการอ้างว่าคุณสามารถใส่ถุงยางอนามัยได้ 8 ชั่วโมงก่อนการมีเพศสัมพันธ์และผู้หญิงบางคนรู้สึกอึดอัด

ถุงยางอนามัยทั้งสองรุ่นทำจากวัสดุที่มีโอกาสน้อยที่จะทำให้เกิดอาการแพ้กว่าน้ำยางข้นและวัสดุที่สามารถใช้ได้กับน้ำมันหล่อลื่นและน้ำมันในการตรวจสอบถุงยางอนามัยนี้มีข้อเสียบางประการที่ผู้หญิงรายงานว่าพวกเขารู้สึกมีสติมากเกี่ยวกับตัวเองเนื่องจากถุงยางอนามัยด้านนอกสามารถมองเห็นได้และถุงยางอนามัยสามารถส่งเสียงในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์แม้ว่าจะช่วยได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีอัตราความล้มเหลวสูงในการป้องกันการตั้งครรภ์

ปัญหาของการวัดเหล่านี้คือผู้ชายส่วนใหญ่มีอารมณ์ทางเพศที่เล็กกว่านั้น

การใช้ถุงยางอนามัยที่ไม่ถูกต้องเป็นสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของถุงยางแตก,ฉีกขาดและลื่นไถล มันนำไปสู่การสัมผัสกับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และเปิดประตูสู่การตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ ปัญหาเหล่านี้สร้างความเครียดและความวิตกกังวลในห้องนอนเมื่อสิ่งที่คุณและคู่นอนต้องการจริงๆคือการผ่อนคลายความสงบของจิตใจและความใกล้ชิดถุงยางอนามัยขนาดเฉลี่ยไม่ได้ผลิตมาเพื่อคนทั่วไปถุงยางอนามัยญี่ปุ่นโดยเฉลี่ยยาวประมาณ 7.5 นิ้ว

และเหมาะกับอวัยวะเพศชายที่มีขนาดประมาณ 5 นิ้ว ปัญหาของการวัดเหล่านี้คือผู้ชายส่วนใหญ่มีอารมณ์ทางเพศที่เล็กกว่านั้น การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าคนทั่วไปมีความยาวประมาณ 5.5 นิ้ว ในขณะที่เส้นรอบวงเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 5 นิ้วคล้ายกับเส้นรอบวงของถุงยางเฉลี่ยผู้ชาย 50% มีการแข็งตัวที่แคบกว่า 5 นิ้ว