ชุดตรวจ hiv ให้แน่ใจเสมอว่าคุณปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างถูกต้อง

ชุดตรวจเอชไอวีมีหลายประเภทและสามารถรับชุดตรวจ hiv ได้ทั้งทางเลือดหรือทางน้ำลาย ชุดที่ต้องใช้ตัวอย่างเลือดนั้นใช้งานง่ายมากและต้องการเลือดเพียงเล็กน้อย มีเพียงไม่กี่ขั้นตอนที่ต้องทำตามและผลลัพธ์จะอยู่กับคุณในเวลาประมาณ 10 นาที หากคุณทำการทดสอบเป็นครั้งที่สองสิ่งสำคัญคือต้องใช้ชุดตรวจ hiv อื่นเนื่องจากอาจมีการปนเปื้อนจากครั้งก่อนที่ใช้ขั้นแรกให้แน่ใจว่าคุณได้ล้างมือและเช็ดให้แห้งแล้ว สิ่งใดก็ตามที่อยู่บนนั้น

อาจเป็นปัญหาและชุดตรวจ hiv รบกวนผลลัพธ์ได้ เมื่อเสร็จแล้วให้นำมีดหมอที่มาพร้อมกับชุดตรวจเอชไอวีออกมาแล้วบิดและดึงปลายด้านหนึ่งเพื่อดึงออกจากห่อป้องกัน วางมีดหมอกับนิ้วที่คุณใช้ชุดตรวจ hiv และจับให้แน่นก่อนที่จะกดปุ่มสีขาวลง เตรียมตัวให้พร้อมเพราะเป็นระยะนี้เข็มจะทิ่มแทงผิวหนังมันจะไม่เจ็บปวด แต่คุณจะรู้สึกจุกเล็ก ๆ เมื่อเข็มเข้าไปจะมีเลือดจำนวนเล็กน้อยที่รวมตัวกันดังนั้นต้องใส่เลือดเพียงหยดเดียวลงบนจานอีกครั้งนี่คือ ให้ในแพ็ค

ทางที่ดีควรซื้อการทดสอบใหม่และเริ่มใหม่อีกครั้ง แม้ว่าจะเป็นค่าใช้จ่าย

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหยดเลือดเข้าไปในบ่อน้ำแล้วจึงนำของเหลวของนักพัฒนา นักพัฒนาอยู่ในขวดเล็ก ๆ และต้องหยดสองหยดที่ด้านบนของเลือด ตอนนี้คุณต้องรอ 10 นาทีก่อนที่ผลชุดตรวจ hiv ที่บ้านจะออกมาแบรนด์ต่างๆทั้งหมดจะมีเค้าโครงของตัวเองเมื่ออ่านผล แต่จะแสดงไว้อย่างชัดเจนในคำแนะนำ ชุดตรวจ hiv หวังว่าผลลัพธ์จะเป็นลบและหมายความว่าไม่มีเชื้อเอชไอวีอยู่ในร่างกายของคุณ เมื่อเป็นเช่นนี้จะมีข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนบนแท่ง บางครั้ง

จะมีความขัดแย้งปรากฏขึ้นและหากเป็นกรณีนี้แสดงว่ามีปัญหากับชุดอุปกรณ์หรือไม่สามารถสรุปผลได้เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ทางที่ดีควรซื้อการทดสอบใหม่และเริ่มใหม่อีกครั้ง แม้ว่าจะเป็นค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่มีอันตรายใด ๆ ชุดตรวจ hiv มากกว่าหนึ่งครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรู้ว่าคุณได้ทำสิ่งที่จะทำให้คุณอยู่ในประเภทที่มีความเสี่ยงสูง หากผลเป็นบวกคุณต้องเริ่มการรักษาชุดตรวจ hiv ทันทีและวิธีเดียวคือไปที่ศูนย์การแพทย์ซึ่งจะมีการทดสอบโดยละเอียดมากขึ้น

หากคุณไม่ทราบวิธีใช้ชุดนี้บทความนี้จะแสดงขั้นตอนสำหรับคุณ

ชุดอุปกรณ์สำหรับใช้ในบ้านที่ใช้เลือดเพื่อตรวจหาการติดเชื้อเอชไอวีนั้นใช้งานง่ายและคุณสามารถค้นหาชุดตรวจ เอชไอวีบนเว็บไซต์ของเราได้ตลอดเวลาเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้องของชุดทดสอบชุดตรวจ hiv ที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์โปรดตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าคุณปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างถูกต้อง

หากคุณไม่ทราบวิธีใช้ชุดตรวจ hiv นี้บทความนี้จะแสดงขั้นตอนสำหรับคุณคุณต้องการทราบสถานะเอชไอวีของคุณหรือไม่ วิธีเดียวที่คุณจะทราบสถานะของตนเองได้คือการใช้ชุดตรวจ hiv การรวบรวมความกล้าอย่างเพียงพอเพื่อเข้ารับการทดสอบไม่ใช่เรื่องง่าย เช่นเดียวกับหลาย ๆ คนที่คุณอาจกลัวผลที่จะได้รับจากแพทย์