Melamine paper สำหรับการสร้างและติดตั้งห้องครัว

 

ขั้นตอนการตัดเคาน์เตอร์ลามิเนตต้องใช้ทักษะช่างไม้ในระดับหนึ่ง การเรียนรู้วิธีการตัดเคาน์เตอร์หลังฟอร์ม Melamine paper เป็นสิ่งที่ควรเรียนรู้จากการปฏิบัติตามคำแนะนำของช่างทำตู้ที่มีความเชี่ยวชาญในสามสิบปีบวกของฉันในการสร้างและติดตั้งห้องครัวนี่คือวิธีที่ฉันดำเนินการต่อเพื่อตัดท็อปส์ซูลามิเนตพลาสติกสำคัญโปรดอย่าพยายามตัดข้อต่อตุ้มปี่สี่สิบห้าองศาบนเคาน์เตอร์ การตัดมุมเหล่านี้ควรสั่งซื้อจากโรงงาน จริง ๆอย่าพยายามตัดตะเข็บ

เข้าร่วมของ Melamine paperเครื่องมือที่จำเป็นในการตัดท็อปโฟเมก้าเลื่อยทักษะปากกาจับขนาดใหญ่ที่แข็งแรง คุณสามารถใช้สกรูแทนได้คณะกรรมการมัคคุเทศก์ม้าเลื่อยหลายตัวจัตุรัส Melamine paperดินสอสว่านไฟฟ้าดอกสว่านสกรูทำเครื่องหมาย Melamine paperที่ต้องตัดและตัดจากด้านดิบของเคาน์เตอร์ก่อน การตัดของคุณควรเริ่มที่ด้านบนของน้ำกระเซ็นและหันไปทางด้านล่างของด้านบน ขั้นตอนนี้มักจะต้องใช้มือเสริมเพื่อจับเคาน์เตอร์ให้มั่นคง

เพียงระมัดระวังเพื่อให้ได้ตัวยึดความยาวที่เหมาะสมตรวจสอบตำแหน่ง

ในขณะที่คุณทำการตัด ฉันชอบที่จะยืนตัวตรงโดยวางขอบด้านหน้าไว้ที่พื้นวางฟอร์ไมก้าคว่ำลงบนม้าเลื่อยMelamine paper คุณควรมีเพียงพอที่จะรองรับทั้งสองชิ้นสุดท้ายเมื่อคุณทำการตัดเสร็จแล้ว สิ่งที่ฉันหมายถึงคือคุณไม่ควรปล่อยให้อะไรตกลงพื้น หากเป็นส่วนเล็ก ๆ ที่คุณกำลังตัดออกก็อย่าเพิ่งปล่อยให้มันหลุดออกไป Melamine paperหากทำเช่นนั้นอาจทำให้ลามิเนตพลาสติกฉีกขาดได้วัดและวาดเส้นของคุณที่ด้านบนด้วยดินสอโดยใช้สี่เหลี่ยมของช่างไม้วัดระยะห่างจากขอบของรั้วเลื่อยทักษะถึงคมตัดบนใบมีดจากนั้นควรใช้การวัด

เพื่อกำหนดตำแหน่งที่ควรยึดกระดานนำทางที่ด้านล่างของเคาน์เตอร์Melamine paperคุณจะต้องมีกระดานเพิ่มเติมเพื่อที่คุณจะได้มีพื้นผิวเรียบเพื่อให้เลื่อยทักษะทำงานได้ คุณสามารถยึดบอร์ดด้วยสกรูแทนการใช้ที่หนีบ เพียงระมัดระวังเพื่อให้ได้ตัวยึดความยาวที่เหมาะสมตรวจสอบตำแหน่งของกระดานแนะนำของคุณอีกครั้งจากนั้นตรวจสอบสามครั้งMelamine paper ใช้กระดานเป็นแนวทางของคุณตัดเคาน์เตอร์ออก

การวัดของคุณสองครั้งและสามครั้งก่อนทำการตัดไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น

เนื่องจากทิศทางที่ใบเลื่อยสกิลหันไปจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องตัดเคาน์เตอร์จากด้านล่าง วิธีนี้จะป้องกันไม่ให้ใบเลื่อยฉีกแผ่นลามิเนต melamine paper sheets ในขณะที่คุณทำการตัดบนเคาน์เตอร์ หากคุณตัดสินใจที่จะใช้เลื่อยกระบี่ของคุณควรทำจากด้านล่างของเคาน์เตอร์Melamine paperสิ่งเดียวที่ฉันสามารถแนะนำได้คือให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบ

Melamine paperการวัดของคุณสองครั้งและสามครั้งก่อนทำการตัดไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น ผู้ประกอบการเลื่อยโต๊ะที่มีประสบการณ์บางรายสามารถตัดเคาน์เตอร์ Melamine paper ประเภทนี้บนโต๊ะเลื่อยได้ หากคุณรู้จักใครสักคนที่มีเลื่อยโต๊ะเลื่อนพวกเขาเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตัดเคาน์เตอร์โฟเมก้า คุณสามารถใช้เลื่อยจิ๊กซอได้หากนั่นคือทั้งหมดที่คุณมี สอบถามที่ https://www.megapapertech.com/