เครื่องแบบกันกระสุนอุปกรณ์กันระเบิดเพื่อความปลอดภัยสำหรับทหารและตำรวจ

สิ่งนี้ได้ดึงความสนใจไปที่การออกแบบเครื่องแบบกันกระสุนและกันระเบิด

ซึ่งนำเกราะส่วนล่างมาไว้ในสมการเพื่อปกป้องหลอดเลือดแดงอุปกรณ์กันระเบิดต้นขาขนาดใหญ่และรวมถึงสายรัดในเครื่องแบบด้วย ความสามารถในการรัดขาของคุณในสนามรบก่อนสามารถช่วยชีวิตทหารหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หากได้รับบาดเจ็บในสนามเมื่อไม่มีการรักษาพยาบาลอยู่ใกล้ ๆ การวิจัยพบว่าศัลยแพทย์มีโอกาสสร้างหลอดเลือดใหม่ได้สูงขึ้นมาก หากใช้สายรัดในสนามรบโดยเร็วที่สุดในกรณีที่ได้รับบาดเจ็บที่ขาอย่างรุนแรง

  • รายงานยังกลับมาจากสนามรบที่ทหารนั่งอยู่บนเสื้อเกราะกันกระสุนเมื่อนั่งบนเรือบรรทุกยานพาหนะเพื่อป้องกันตัวเองจากการระเบิดจากใต้ท้องรถ สิ่งนี้จะทำให้ร่างกายส่วนบนของพวกเขาเปิดเผยและเปราะบาง การมีเกราะที่ต่ำกว่าจะเพิ่มโอกาสอย่างมากของทหารทั้งหมดที่ต้องถูกระเบิดข้างถนน นอกจากนี้ยังมีภัยคุกคามจากการยิงอาวุธขนาดเล็กสำหรับทั้งทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ว่าคุณจะกำลังบุกเข้าไปในบ้านในชนบทหรือในเมืองเพื่อค้นหาผู้ก่อความไม่สงบหรือบ้านยาพลเรือนที่กำลังมองหาผู้ค้ายาติดอาวุธ ทหารและเจ้าหน้าที่มีความเสี่ยงที่จะถูกยิงด้วยปืนพก

การมีเครื่องแบบกันกระสุนพร้อมกางเกงและเสื้อเชิ้ตสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และผู้รักษาความปลอดภัยส่วนตัว จะให้ความคุ้มครองที่โดดเด่นซึ่งจะช่วยชีวิตคนนับไม่ถ้วนและทำให้ทุกคนที่สวมใส่มีความมั่นใจมากขึ้นในการปฏิบัติหน้าที่ได้ดีขึ้นโดยรู้ว่าพวกเขามีการปกป้องร่างกายเป็นพิเศษ . ทหารและเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายทุกคนในสนามทำงานเพื่อรักษาความปลอดภัยพื้นที่ อาคาร หรือบ้านจะต้องสวมเสื้อเกราะกันกระสุน วิธีนี้ยังคงปล่อยให้ส่วนอื่นๆ ของร่างกายไม่ได้รับการป้องกัน

มีบริเวณอื่นของร่างกายที่เป็นพื้นที่เสี่ยงภัยเสมอมาซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจำนวนมากถูกสังหาร 

  • นี่คือบริเวณรักแร้ ในบางกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการสอนเมื่อต้องยิงกับใครและไม่มีความคุ้มครองสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการป้องกันตนเองจากมือปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเบี่ยงตัวไปด้านข้างเพื่อให้ผู้ถูกยิงเป็นเป้าหมายที่เล็กกว่า

บางครั้งนี่เป็นปฏิกิริยาตามธรรมชาติที่จะเปลี่ยนจากคนที่กำลังยิงคุณ ปฏิกิริยานี้ทำให้สีข้างของคุณถูกเปิดออก โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้นแขนของคุณ ซึ่งหากถูกยิงที่นั่น กระสุนสามารถทะลุแขนของคุณผ่านรักแร้และเข้าไปในหน้าอกของคุณจนกระทบปอด หัวใจ หรืออวัยวะสำคัญใดๆ ที่อาจส่งผลให้เสียชีวิตได้ ชุดขีปนาวุธที่มีการป้องกันรักแร้จะเป็นทรัพย์สินที่โดดเด่นสำหรับทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนในการปกป้องพื้นที่เสี่ยงภัยแห่งนี้

ดูเหมือนว่าจะมีสงครามอยู่เสมอเพื่อให้ทหารต่อสู้ และมีอาชญากรและผู้ค้ายาจำนวนมากที่ต้องติดตาม น่าเสียดายที่ศัตรูที่ตั้งใจจะทำร้ายทหารของเรา หรืออาชญากรที่พยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย มีความจำเป็นที่แน่นอนสำหรับการป้องกันประเภทนี้ เครื่องแบบกันกระสุนคืออนาคตสำหรับผู้ปกป้องของเรา