ปริมาณการใช้การสมัครเน็ตทรูตลาดทางอินเทอร์เน็ตในพื้นที่

มันยากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงเวลาเศรษฐกิจที่ยากลำบากนี้ เพื่อสร้างความก้าวหน้าให้กับการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในท้องถิ่น

 มันคุ้มค่าที่จะดูวิธีการที่ทันสมัยกว่าบางอย่าง เช่น การตลาดผ่านวิดีโอ

  • สิ่งที่ธุรกิจของคุณต้องการคือวิธีดึงดูดสมัครเน็ตทรูสมาชิกและผู้ซื้อ คุณไม่ต้องสงสัยเลยที่กำลังมองหาผู้นำการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในท้องถิ่น คุณสามารถโทรอย่างเย็นชาโดยหวังว่าจะสร้างลูกค้าที่นี่และที่นั่น แต่นี่เป็นหนทางข้างหน้าหรือไม่?

แล้วใบปลิวล่ะ? พวกมันก็สามารถถูกโจมตีหรือพลาดได้เช่นกัน เว้นแต่คุณจะเสนอบางสิ่งที่แปลกใหม่

มันเป็นประสบการณ์เดียวกันสำหรับการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในท้องถิ่นด้วยโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ – ผู้คนสแกนโฆษณาเหล่านี้ให้มากเท่าที่เคยหรือไม่?

หลายคนยังคงซื้อหนังสือพิมพ์หรือได้รับข่าวจากอินเทอร์เน็ตหรือไม่? ใช่ การโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตในท้องถิ่นนั้นยากกว่าที่เคย แต่มีหลายวิธีในการดำเนินการ

แนวทางที่ดีกว่า

อินเทอร์เน็ตเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมสมัยนิยมและก้าวหน้ากว่าเมื่อสิบปีก่อนมาก วันนี้มีการเพิ่มเว็บไซต์โซเชียลมีเดียเช่น Facebook ซึ่งมีสมาชิกจำนวนมาก คุณไม่คิดว่าเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของคุณที่สมัครเน็ตทรูรายวันคุณควรใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้หรือไม่

รู้สึกอย่างไรที่ได้เข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในท้องถิ่นหลายพันคน หากคุณสามารถใช้ประโยชน์จากศักยภาพนี้ได้ ให้คิดว่ามันจะทำอะไรกับธุรกิจของคุณ

การตลาดวิดีโอคืออะไร?

คุณรู้หรือไม่ว่ามีเว็บไซต์ที่มีผู้ชมหลายล้านคนในแต่ละวัน ผู้เข้าชมมาจากทั่วทุกมุมโลก

  • หากคุณยังไม่ได้เดาชื่อเว็บไซต์ฉันจะบอกคุณ – YouTube ใช่ นี่คือเว็บไซต์โฮสติ้งวิดีโอที่มีชื่อเสียงซึ่งขณะนี้เป็นอันดับสองรองจาก Google ในแง่ของความนิยมของเครื่องมือค้นหา มันจะมีประโยชน์มากสำหรับการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของคุณ

ผู้คนเริ่มมองเห็นศักยภาพของ YouTube สำหรับธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์ของตนมากขึ้นเรื่อยๆ วิดีโอเดียวอาจทำให้คุณมีผู้ชมจำนวนมากซึ่งอาจกลายเป็นลูกค้าของคุณได้ มันจะรู้สึกอย่างไร?

คุณควรมีวิดีโอประเภทใด

มีความเป็นไปได้มากมายที่นี่ คุณมีเว็บไซต์ที่โฆษณาธุรกิจสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีดของคุณอยู่หรือไม่? หากคุณทำเช่นนั้น คุณอาจมีหน้าขายภายในไซต์ การศึกษาพบว่าผู้คนชอบดูวิดีโอมากกว่าอ่านข้อความ คุณต้องจำสิ่งนี้ไว้เสมอเมื่อทำการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในท้องถิ่น

คุณสามารถให้หน้าการขายข้อความคงที่แห้งเหล่านั้นกลายเป็นหน้าการขายวิดีโอ ลองนึกภาพข้อความการขายของคุณมีชีวิตชีวาด้วยคำพูดและภาพ คิดถึงศักยภาพที่นี่ เป็นการตลาดวิดีโอที่ดีที่สุดที่คุณจะพบได้อย่างแท้จริง

หากคุณมีผลิตภัณฑ์ ทำไมไม่สาธิตในวิดีโอ ผู้ที่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์ของคุณหรือผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันจะซาบซึ้งกับความจริงที่ว่าคุณใช้เวลาในการแสดงสิ่งนี้มากเกินไป

ก่อนซื้อโทรศัพท์หรือกล้องใหม่ ตัวฉันเองได้เข้าสู่ YouTube เพื่อดูการสาธิตผลิตภัณฑ์ พิจารณาเรื่องนี้ก่อนทำการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในท้องถิ่น

หากคุณกล่าวสุนทรพจน์หรือสัมมนา ทำไมไม่ใส่ลงในวิดีโอ คุณสามารถอัปโหลดฟุตเทจไปยัง YouTube และเพิ่มจำนวนผู้ชมได้

วิดีโอรับรองเป็นอย่างไร? หากคุณรู้จักคนที่ชอบผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ ก็ขอให้พวกเขาแสดงคำรับรอง ไม่ได้หมายความว่าจะต้องปรากฏบนกล้อง แม้ว่านี่จะเป็นสถานการณ์ในอุดมคติก็ตาม ไม่ สิ่งที่คุณสามารถทำได้โดยเป็นส่วนหนึ่งของการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของคุณคือให้พวกเขาส่งคำรับรองที่เป็นลายลักษณ์อักษรและเพียงเพิ่มข้อความนี้ลงในวิดีโอของคุณ

กลยุทธ์การตลาดของคุณควรใช้พลังของการตลาดวิดีโอ บางทีคุณอาจเขียนโบรชัวร์ แผ่นพับ หรือบทความ สิ่งเหล่านี้สามารถแปลงเป็นเนื้อหาวิดีโอเพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่น่าดึงดูดแก่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า

มีเครื่องมือวิดีโอต่างๆ มากมายที่จะช่วยคุณในด้านการตลาด แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าถูกครอบงำโดยการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในท้องถิ่น ให้ส่งต่อให้กับสมาคมการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในท้องถิ่นหรือบริษัทการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในท้องถิ่น คุณจะได้พบกับสมัครเน็ตทรู3วันผู้ที่มีประสบการณ์ด้านการตลาดวิดีโอโดยเฉพาะ

การโปรโมตวิดีโอของคุณ

เมื่อวิดีโอของคุณถูกสร้างขึ้น ก็ถึงเวลาเริ่มต้นแคมเปญการตลาดวิดีโอ สิ่งนี้ไม่ซับซ้อนอย่างที่คิด โดยพื้นฐานแล้วคุณต้องการอัปโหลดวิดีโอของคุณไปยัง YouTube แล้วกำหนดเป้าหมายลูกค้าในพื้นที่ของคุณ

คุณสามารถแชร์วิดีโอผ่าน Facebook และ Twitter ทั้งสองไซต์จะมีการกำหนดพื้นที่เป้าหมายในพื้นที่ สำหรับการส่งเสริมการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในท้องถิ่นเพิ่มเติม คุณสามารถไปที่หน้าเกี่ยวกับพื้นที่ของคุณและเพิ่มความคิดเห็นรวมถึงวิดีโอของคุณ ทั้งหมดนี้นำไปสู่การเผยแพร่ข้อความของคุณและเผยแพร่ในพื้นที่สำหรับธุรกิจของคุณ