เคล็ดลับ 10 ข้อในการซื้อน้ำมันก๊าซอาร์กอน

หากคุณเป็นเหมือนฉัน คุณอาจรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ค้นพบน้ำมันอาร์กอน (หรือที่รู้จักในชื่ออาร์แกนและอาร์แกน) และตั้งตารอที่จะเพลิดเพลินไปกับประโยชน์ด้านความงามมากมายจากตัวมันเอง รวมไปถึง: ผิวนุ่มขึ้น ริ้วรอยลดลง ผิวสม่ำเสมอมากขึ้น โทนสีผิว รอยแผลเป็นที่ลดลง เล็บและผมเป็นมันเงา – และยังบรรเทาจากสภาพผิว เช่น กลากและโรคสะเก็ดเงิน

แต่ก่อนที่คุณจะรีบซื้อขวดแรกที่คุณพบทองคำเหลวนี้ อย่าลืมอ่านคำแนะนำด้านล่าง ในไม่ช้าคุณจะรู้ว่า ประการแรก น้ำมันอาร์กอนไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากันทั้งหมด และประการที่สอง แม้แต่วัตถุดิบที่ดีที่สุดก็อาจถูกประนีประนอมได้ง่ายเนื่องจากกระบวนการผลิตและการรักษาในเชิงพาณิชย์ที่ใช้โดยบริษัทเครื่องสำอางบางแห่ง

ก๊าซอาร์กอน

เคล็ดลับ 10 อันดับแรกในการซื้อน้ำมันอาร์กอน:

  1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังซื้อน้ำมันอาร์กอนของแท้หากคุณกำลังซื้อน้ำมันอาร์กอนจากผู้ค้าปลีก (ออนไลน์) ที่มีชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกาหรือยุโรป คุณสามารถข้ามเคล็ดลับนี้และไปที่ #2 ได้เลยอย่างไรก็ตาม หากคุณวางแผนที่จะซื้อน้ำมันในขณะไปเยือนโมร็อกโกหรือจากผู้ค้าปลีกที่ไม่คุ้นเคย โปรดอ่านต่อ เห็นได้ชัดว่ามีนักท่องเที่ยวที่ไม่สงสัยเดินดูตลาดในท้องถิ่นหรือแวะที่แผงขายของข้างทาง น้ำมันพืชธรรมดาที่มีฉลากระบุว่าเป็นน้ำมันอาร์กอน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไป ให้อ่านฉลากและตรวจสอบว่ามีชื่อสหกรณ์ที่ผลิตขึ้นหรือไม่ ยังดีกว่าตรงไปที่สหกรณ์และซื้อตรงจากแหล่ง
  2. หากคุณเลือกใช้น้ำมันอาร์กอนเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ควรเลือกซื้อเครื่องสำอางเกรดที่ไม่ใช่น้ำมันอาร์กอนสำหรับทำอาหารถั่วที่ถูกกำหนดไว้สำหรับน้ำมันสำหรับทำอาหารนั้นผ่านการคั่วเพื่อดึงเอารสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของถั่วสารที่จะใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผมมักจะปล่อยให้ดิบเพื่อรักษาความสมบูรณ์ของกรดไขมันและวิตามินที่จำเป็น
  3. เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดด้านความงาม ให้เลือกน้ำมันอาร์กอนที่เป็นออร์แกนิคจากธรรมชาติล้วนๆ และควรได้รับการรับรองออร์แกนิคด้วยวิธีนี้คุณไม่ต้องกังวลกับวิธีการผลิต
  4. เลือกน้ำมันน้ำมันก๊าซอาร์กอนกดเย็นหรือน้ำมันอาร์กอนกดเย็นก่อนหากคุณต้องการซื้อน้ำมันอาร์กอนที่ดีที่สุด ให้มองหาน้ำมันที่มีป้ายกำกับว่า “สกัดเย็น” หรือ “สกัดเย็นก่อน” ที่เด็ดกว่านั้นการสกัดเย็นหมายความว่าน้ำมันจะไม่ได้รับความร้อนเกินอุณหภูมิที่กำหนด (โดยปกติคือ 80 องศาฟาเรนไฮต์) ระหว่างกระบวนการผลิต ดังนั้นจึงคงรักษาสารอาหารได้มากขึ้นและผ่านการย่อยสลายน้อยลง การอัดเย็นครั้งแรกซึ่งมีคุณภาพสูงกว่าการสกัดเย็น หมายความว่าน้ำมันถูกสร้างขึ้นด้วยการกดอาร์กอนนัทครั้งแรก
  5. เหนือสิ่งอื่นใด พยายามอย่างเต็มที่ในการซื้อน้ำมันอาร์กอนที่ซื้อขายอย่างเป็นธรรมผู้หญิงในโมร็อกโกได้รับประโยชน์อย่างมากจากความสนใจที่เพิ่มขึ้นในน้ำมันอาร์กอน และขณะนี้กำลังดำเนินการสหกรณ์เพื่อแลกกับค่าจ้างที่เป็นธรรมและสภาพการทำงานที่ดีคุณกำลังสนับสนุนความพยายามของพวกเขาด้วยการค้นหาผลิตภัณฑ์เพื่อการค้าที่เป็นธรรม
  6. เพื่อรักษาคุณสมบัติของน้ำมันให้ได้มากที่สุด (และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น) ให้เลือกขวดแก้วสีเข้มที่ป้องกันแสงยูวี แทนที่จะใช้ภาชนะพลาสติก
  7. หากคุณไม่ได้ซื้อน้ำมันอาร์กอนบริสุทธิ์ 100% ให้ศึกษาส่วนผสมอื่นๆ ในผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปคุณจะต้องตรวจสอบอีกครั้งว่าพวกเขาไม่ได้ทำให้คุณสมบัติทางธรรมชาติของน้ำมันลดลง เช่น กรดอะซิติกที่คิดว่าจะทำ
  8. เมื่อพิจารณาจากราคาแล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีน้ำมันอาร์กอนเข้มข้นเพียงพอในผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปใดๆ ที่คุณซื้อเพื่อสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงในผิวของคุณเนื่องจากน้ำมันอาร์กอนได้กลายเป็นส่วนผสมมหัศจรรย์ล่าสุดในอุตสาหกรรมความงาม การกล่าวถึงน้ำมันอาร์กอนจึงมีพลังในการโฆษณามากมาย!วิธีที่รวดเร็วและง่ายดายเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับปริมาณที่ดีคือการอ่านฉลาก หากน้ำมันอาร์กอนถูกระบุว่าเป็นหนึ่งในส่วนผสมแรกๆ เงินของคุณจะถูกนำไปใช้อย่างคุ้มค่า หากปรากฏเป็นส่วนผสมสุดท้าย ก็มีแนวโน้มว่ามีการใช้ในปริมาณเล็กน้อย และคุณอาจไม่เห็นผลลัพธ์ที่ต้องการ
  9. หากคุณรู้สึกไวต่อกลิ่นบ๊องตามธรรมชาติของน้ำมันอาร์กอน (ซึ่งจะหายไปเมื่อใช้งาน) ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่กำจัดกลิ่นแล้ว

ถึงแม้ว่าควรใช้น้ำมันในสภาพธรรมชาติ 100% แต่ฉันเข้าใจดีว่าบางคนอาจรู้สึกเฉยๆ กับกลิ่นเฉพาะตัวของมันได้ เพื่อต่อสู้กับสิ่งนี้ บางบริษัทเสนอผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ดังนั้น จำไว้ว่าหากคุณมีจมูกที่บอบบาง!

  1. สุดท้ายนี้ ถ้าคุณต้องการเสริมสร้างสุขภาพและความงามของคุณจากภายในสู่ภายนอก คุณอาจต้องการซื้อน้ำมันก๊าซอาร์กอนสำหรับทำอาหาร

อย่าลืมเลือกขวดขนาดทึบแสงที่เล็กกว่า แม้ว่าเมื่อเปิดออกแล้ว ควรบริโภคน้ำมันอย่างรวดเร็วและควรแช่เย็นในอุดมคติ (ข้อควรทราบ น้ำมันอาร์กอนสำหรับทำอาหารไม่ควรให้ความร้อน เพียงแค่ราดบนสลัด ผัก หรือปลาเพื่อรสชาติที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ)

ด้วยข้อมูลข้างต้นนี้ คุณจะสามารถจัดหาน้ำมันอาร์กอนที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณได้ และในไม่ช้าคุณจะเพลิดเพลินไปกับประโยชน์ต่อสุขภาพและความงามของน้ำมันอาร์กอน

สนใจเพิ่มเติม https://shop.linde.co.th/shop/th/thai/ก๊าซ-165/ก๊าซอาร์กอน-165