เคล็ดลับในการค้นหาเซรั่มดร.จิวที่ใช้งานได้จริง

 

 

ผู้หญิงใช้เซรั่มดร.จิวชนิดต่าง ๆ เป็นประจำทุกวันอย่างไรก็ตามผู้ชายไม่ซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจำนวนมาก แต่พวกเขากลับตระหนักถึงความต้องการในการแต่งกายและความสำคัญของการมีรูปร่างที่ดี เซรั่มดร.จิวหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ผู้ชายควรทำทุกวันคือทำความสะอาดสีผิวและความชุ่มชื้น พวกเขาจำเป็นต้องมีการดูแลผิวเป็นประจำทุกวันเพื่อปกป้องผิวจากการทำลายล้างของสิ่งแวดล้อมและสารพิษที่เราเผชิญอยู่ทุกวัน แม้ว่าผิวของผู้ชายและผู้หญิงจะคล้ายกัน แต่ก็มีความแตกต่างเล็กน้อยที่สำคัญมากเมื่อเลือกเซรั่มดร.จิว

ผิวของพวกเขามีความยืดหยุ่นมากขึ้นกับผลกระทบของริ้วรอย

แต่มีปัญหาอื่น ๆ ที่ผิวของผู้ชายมี ผิวของพวกเขามักจะมีน้ำมันมากขึ้นซึ่งหมายความว่าคุณไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มันเยิ้มหรือแห้งเกินไป พวกเขาไม่ควรใช้เซรั่มดร.จิวของผู้หญิงผิวของพวกเขาหยาบกร้านและมีแนวโน้มที่จะเกิดการอักเสบ จากการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้พบว่าผิวชายมีความไวต่อรังสียูวีของดวงอาทิตย์มากกว่าผู้หญิงและอาจนำไปสู่โรคมะเร็งผิวหนังได้นี่คือเหตุผลว่าทำไมการใช้เซรั่มดร.จิวกันแดดที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ

ลองหน้ากันเถอะบริษัทเครื่องสำอางสามารถซื้อเซรั่มดร.จิวสำหรับผิวแห้งได้ง่ายขึ้น เซรั่มดร.จิวส่วนใหญ่สำหรับผิวแห้งเป็นสาเหตุของปัญหาอื่นเพราะอุดตันรูขุมขนบริษัทสามารถใช้ส่วนผสมที่จะไม่ทำให้เกิดปัญหา แต่ส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้ส่วนผสมที่ถูกที่สุดแทนที่จะเป็นส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพที่สุด เราสามารถตำหนิอุตสาหกรรมปิโตรเลียมในระดับหนึ่ง จนกว่านักวิทยาศาสตร์จะเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ

ตอนนี้บริษัทเครื่องสำอางส่วนใหญ่ใช้ปิโตรเคมีมากกว่าสิ่งอื่นใด

น้ำมันแร่น้ำมันเบนซินและพาราฟินเป็นผลพลอยได้จากอุตสาหกรรมปิโตรเลียม สารกันบูดเทียม, สารเคมีในน้ำหอม, ไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์, โพลีเอธิลีนไกลคอล, เอทิลีนออกไซด์และปิโตรเคมีอื่น ๆ อีกมากมายที่พบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว พวกเขาจะไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของผิว บางคนอาจเพิ่มความเสี่ยงมะเร็งของเรา บางบริษัทกลับสู่แนวทางที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นโดยใช้น้ำมันพืชและสารสกัดเท่านั้น คนอื่น ๆ

ได้เรียนรู้วิธีการสกัดโปรตีนจากขนแกะและนิ่มลงเพื่อให้สามารถใช้ในครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแห้งบริษัทหนึ่งรวมการใช้น้ำมันพืชสารสกัดและโปรตีน ผลลัพธ์ที่ได้คือครีมต่อต้านริ้วรอยสำหรับผิวแห้งผิวมันและผิวผสมที่มีประสิทธิภาพมากกว่าสิ่งอื่นใด ๆ การศึกษาทางคลินิกพิสูจน์ให้เห็นว่าเซรั่มดร.จิวสำหรับผิวแห้งสามารถกระตุ้นการผลิตเซลล์ใหม่ซึ่งเพิ่มอัตราการหมุนเวียนของเซลล์โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ในคนที่มีสุขภาพอ่อนเยาว์หนังกำพร้าทั้งหมดจะถูกแทนที่เป็นรายเดือน ผิวหนังชั้นนอกเป็นชั้นนอก