เบอร์มงคลความเข้ากันได้ของความสัมพันธ์

วิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้เบอร์มงคลคือการศึกษาตำแหน่งทางโหราศาสตร์ในปัจจุบันของดาวเคราะห์และทำความเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างการแสดงสัญลักษณ์ของรูปแบบดาวเคราะห์กับเหตุการณ์ทางการเมือง สิ่งแวดล้อม และสังคมในโลก เคล็ดลับโหราศาสตร์อันดับหนึ่ง ติดตามเหตุการณ์ปัจจุบัน โดยการติดตามความเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลงทางโหราศาสตร์ในปัจจุบัน คุณจะสัมผัสได้ถึงตำแหน่งต่างๆ ของดาวเคราะห์และเข้าใจวิธีต่างๆ ที่การกำหนดค่าเหล่านี้แสดงให้เห็น ตัวอย่างเช่น ขณะนี้มีการกำหนดค่าที่มีประสิทธิภาพซึ่งแสดงถึงแนวคิดที่ปฏิวัติวงการและการจลาจล

เมื่อดาวเคราะห์เรียงตัวและเคลื่อนตัวไปยังตำแหน่งเหล่านี้

การประท้วงในตะวันออกกลางก็เริ่มขึ้น เมื่อคุณศึกษาเบอร์มงคลโดยทำตามตำแหน่งปัจจุบันของดาวเคราะห์ ไม่เพียงแต่คุณจะสามารถทำนายหรือเข้าใจเหตุการณ์ในโลกได้เท่านั้น คุณจะสามารถตีความว่ารูปแบบดาวเคราะห์เหล่านั้นเล่นอย่างไรในแผนภูมิเบอร์มงคลส่วนบุคคล เคล็ดลับเบอร์มงคลข้อที่สอง ทำความเข้าใจและติดตามการเปลี่ยนผ่านไปยังแผนภูมิโหราศาสตร์ของคุณ นอกจากการติดตามการเคลื่อนไหวทางโหราศาสตร์ในปัจจุบันของดาวเคราะห์แล้ว การติดตามพลังงานทางโหราศาสตร์ที่สัมพันธ์กับแผนภูมิส่วนบุคคลของคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก

เมื่อดาวเคราะห์ที่ตำแหน่งปัจจุบันบนท้องฟ้าทำมุมทางคณิตศาสตร์กับตำแหน่งที่เกิดของดาวเคราะห์ในแผนภูมิเบอร์มงคลของคุณ ดาวเคราะห์ส่วนบุคคลของคุณก็อยู่ภายใต้การส่งต่อทางโหราศาสตร์ ตัวอย่างเช่น หากคุณเกิดมาพร้อมกับดวงอาทิตย์ของคุณในราศีเมษ เบอร์มงคลและดาวยูเรนัสในราศีเมษมีระดับเท่ากับดวงอาทิตย์ของคุณ แสดงว่าคุณอยู่ภายใต้การเคลื่อนตัวของดาวยูเรนัสไปยังดวงอาทิตย์ของคุณ โดยเฉพาะดาวยูเรนัสเชื่อมดวงอาทิตย์ของคุณ นี่จะบ่งบอกถึงช่วงเวลาในชีวิตของคุณสำหรับ “การปฏิวัติ” ของการเปลี่ยนแปลงของคุณเอง

ค้นหาหลักสูตรโหราศาสตร์ที่ดีหรือเวิร์กช็อปเบอร์มงคล

มีหลายวิธีในการศึกษาเบอร์มงคล แต่อาจซับซ้อนและสับสนได้หากคุณไม่มีระบบที่ช่วยให้คุณเรียนรู้โหราศาสตร์ได้อย่างง่ายดายและง่ายดาย แม้ว่าในคำสอนใหม่ ๆ ก็ตามที่ได้มาซึ่งความรู้นั้นต้องใช้ความพยายาม แต่วิธีที่ดีที่สุดคือการเรียนรู้จากโหรผู้มากประสบการณ์ซึ่งทำให้เข้าใจแนวคิดที่ซับซ้อนได้ ค้นหาหลักสูตรโหราศาสตร์ที่ออกแบบตามหลักโหราศาสตร์ในปัจจุบันและอิทธิพลทางโหราศาสตร์ส่งผลต่อแผนภูมิโหราศาสตร์ของคุณอย่างไร ค้นหานักโหราศาสตร์ที่คุณชอบและครูสอนโหราศาสตร์ที่มีประสบการณ์ แน่นอน คุณสามารถเรียนรู้จากคนที่คุณไม่ชอบได้ แต่ทำไม? จะดีกว่าที่จะไม่มีอุปสรรคด้านบุคลิกภาพระหว่างคุณกับวิชาที่คุณกำลังเรียนรู้

เคล็ดลับเบอร์มงคลหมายเลขสี่เขียนเรื่องราวชีวิตของคุณ วิธีที่ดีที่สุดที่จะเรียนรู้โหราศาสตร์คือการสร้างอัตชีวประวัติของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณ ใช้เวลาของคุณเพื่อระลึกถึงช่วงเวลาสำคัญและความทรงจำทั้งหมดที่คุณทำได้ เช่น ครั้งแรกที่คุณตกหลุมรัก จบวิทยาลัย งานแรกของคุณ การเปลี่ยนแปลงงานที่สำคัญทั้งหมด แต่งงาน มีลูก หย่าร้าง เรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ อันยิ่งใหญ่หรือโศกนาฏกรรม การย้ายถิ่น การเดินทาง จดวันที่ของเหตุการณ์เหล่านี้ จากนั้นคุณจะได้ทำงานด้านโหราศาสตร์นักสืบโดยค้นหาว่าการผ่านหน้าคืออะไร หรืออิทธิพลของดาวเคราะห์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นคืออะไร